Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước West Ham

Thứ Sáu 21/09/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.

Nhận định


Chelsea đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã thắng cả 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với 15 điểm tuyệt đối, họ đang dẫn đầu trên BXH. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại PAOK 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League.
Nhận định West Ham vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường


Với hành tranh là 6 chiến thắng liên tiếp, Chelsea rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của West Ham. Với phong độ rất cao hiện tại, mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, West Ham vừa có được chiến thắng đầu tiên ở Premier League sau 5 vòng đấu, họ đánh bại Everton 3-1. 3 điểm có được giúp thầy trò Pellegrini vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH. Trận West Ham vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù được đá trên sân nhà nhưng khả năng “Búa tạ” có điểm là rất thấp.


Tình hình lực lượng


Pedro dính chấn thương trong trận đấu với PAOK ở Europa League, HLV Sarri khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, khả năng anh đá chính vẫn đang bỏ ngỏ.
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước West Ham hình ảnh 2

Pedro dính chấn thương sau trận thắng PAOK


Mateo Kovacic đã không ra sân trong trận đấu với PAOK, song anh hoàn toàn có cơ hội đá chính trước West Ham. Ruben Loftus-Cheek đang đạt thể trạng tốt nhất, anh đã sẵn sàng ra sân khi được trao cơ hội.

Cesc Fabregas đã trở lại thi đấu, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với PAOK. Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn chưa quyết định có thể F4 đá chính trước West Ham hay không.


Thống kê ấn tượng


11 – West Ham đã chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng trước Chelsea trên sân nhà bằng chiến thắng 1-0 vào tháng 12 năm 2017.

6 – Nếu thắng West Ham, Chelsea sẽ có lần thứ 3 giành chiến thắng trong 6 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, sau các mùa 2005-06 và 2009-10.

5 – Eden Hazard đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên chưa bao giờ anh làm được điều đó trong 6 trận liên tiếp.

80% - Marko Arnautovic đã trực tiếp tham gia vào 80% số bàn thắng của West Ham ở Ngoại hạng Anh mùa này (3 bàn 1 kiến tạo).

9 - Olivier Giroud đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng trong 10 trận đấu với West Ham ở Premier League, bao gồm 6 pha lập công và 3 kiến tạo.


Đội hình tối ưu của Chelsea trước West Ham

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc West Ham

Đội hình tối ưu của Chelsea trước West Ham

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X