Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Watford vs Liverpool

Thứ Sáu 23/11/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội bóng thành phố Cảng.

Tổng quan


Liverpool vẫn đang bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Watford vs Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục bám đuổi Man xanh thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm.
Nhận định Watford vs Liverpool - Vòng 13 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Liverpool làm khách trên sân của Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19


Xét về đội hình cũng như đẳng cấp Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, 3 điểm đang nằm trong tầm tay của đội khách nhất là trong bối cảnh Watford đang chơi thiếu ổn định. 6 vòng đấu gần nhất ở Premier League, Watford thua 3 trận, những kết quả không ấn tượng gần đây khiến họ rơi xuống giữa bảng xếp hạng.

Watford sẽ có lợi thế được đá tại Vicarage Road, song với khát khao giành chiến thắng của Liverpool khả năng thầy trò Javi Gracia có điểm là không cao.


Tình hình chấn thương

Henderson tro lai sau chan thuong

Henderson có thể lỡ trận gặp Watford vì chấn thương


Jordan Henderson dính chấn thương gân khoeo trong đợt tập trung ĐTQG mới đây, khả năng anh ra sân trước Watford là không cao. Ngoài trường hợp của cầu thủ 28 tuổi và Chamberland đang dính chấn thương dài hạn, The Kop có lực lượng tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân của Watford.


Án treo giò


Liverpool không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Watford


Thống kê ấn tượng


5 – Kể từ chiến thắng 3-0 vào tháng 12 năm 2015, Watford đã không thắng trong 5 trận gần nhất trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh (1 hòa và 4 thua).

11 – Trong 11 lần đối đầu gần nhất với Watford trên mọi đấu trường Liverpool giành 9 chiến thắng, giữ sạch lưới 7 trong số đó.

22 – Trong 22 lần đụng độ gần nhất giữa Watford và Liverpool không có trận đấu nào kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

13 – Nếu không thua trước Watford, Liverpool sẽ có lần đầu tiên bất bại sau 13 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2007/08.

6 - Mohamed Salah đã trực tiếp tham gia vào 6 bàn thắng trong hai trận đấu với Watford ở Premier League (5 bàn và 1 kiến tạo).

7 - Roberto Firmino đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League trước Watford (4 bàn, 3 pha kiến tạo).


Đội hình tối ưu của Liverpool trước Watford

Doi hinh toi uu cua Liverpool truoc Watford

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Watford

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X