Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Ba 10/09/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Arsenal trong trận derby Bắc London đầu tiên của mùa giải vào cuối tuần này, cả hai đội đều không có được đội hình mạnh nhất. 

Pháo thủ đã giành chiến thắng trong hai trận mở màn của mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25, nhưng đã bị cầm hòa 1-1 trong trận đấu gần nhất với Brighton. Declan Rice đã bị đuổi khỏi sân trong một quyết định gây tranh cãi. 

Đây là một đòn giáng mạnh vào Mikel Arteta, người cũng không có tân binh Mikel Merino. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã hoàn tất việc chuyển đến Bắc London vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng đã bị thương trong buổi tập đầu tiên với câu lạc bộ sau pha va chạm với Gabriel Magalhaes.

Merino bị gãy xương vai và Arsenal dự kiến anh sẽ không thể ra sân cho đến giữa tháng 10. Điều này khiến huấn luyện viên của Arsenal có thể đưa Jorginho vào đội hình để cùng Martin Odegaard và Thomas Partey ở hàng tiền vệ.

Thong tin luc luong doi hinh tran Tottenham vs Arsenal

Thông tin lực lượng đội hình trận Tottenham vs Arsenal

 

Raheem Sterling đang nỗ lực để ra mắt với một tuần tập luyện cùng đội bóng mới. Arsenal không có sự phục vụ của cặp đôi Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney do chấn thương vào đầu mùa giải, Gabriel Jesus cũng sẽ vắng mặt sau khi bỏ lỡ các trận đấu với Aston Villa và Brighton vì chấn thương háng.

Riccardo Calafiori có pha va chạm mạnh với Ousmane Dembele của Pháp khi thi đấu cho tuyển Italia, khả năng anh ra sân trước Spurs đang bỏ ngỏ. Martin Odegaard bị đau nhẹ khi thi đấu cùng tuyển Na Uy, nhưng anh nhiều khả năng sẽ đá chính. 

Trong khi đó, Tottenham hy vọng sẽ có Micky van de Ven. Cầu thủ người Hà Lan đã bắt đầu hai trận đầu tiên của mùa giải nhưng đã bỏ lỡ trận thua trước Newcastle United sau khi được Ange Postecoglou cho là "chưa đạt 100% phong độ", anh cũng đã bỏ lỡ các trận đấu tại Nations League.

Dominic Solanke gặp vấn đề ở mắt cá trong trận ra mắt gặp Leicester, anh sẽ không ra sân trước Arsenal. Trong khi đó Richarlison vẫn phải ngồi ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X