Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Southampton vs MU

Thứ Sáu 30/11/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs MU trong trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Sau trận thua 1-3 trên sân của Man City, Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 0-0. Hai trận gần nhất chỉ có 1 điểm, đội chủ sân Old Trafford đã để nhóm đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa.
 
Thông tin lực lượng, đội hình trận Southampton vs MU hình ảnh

MU làm khách trên sân của Southampton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19


Thầy trò Mourinho đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém Top 4 khoảng cách 7 điểm và 14 điểm so với ngôi đầu bảng của Man City. Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/29, Southampton vs MU. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn là 3 điểm.

Dù phải làm khách song M.U được đánh giá cao hơn hẳn Southampton. Trước đối thủ đang rơi vào khủng hoảng với 9 trận không thắng ở Premier League, trong đó có 5 trận thua là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ trở lại mạch thắng. Nếu không thành 3 điểm trên sân St Mary, tương lai Mourinho một lần nữa sẽ bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
 


Tình hình chấn thương

 


Victor Lindelof dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace, cầu thủ người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tuần. Mourinho sẽ sử dụng Bailly hoặc Phil Jones đá cặp với Smalling ở trung tâm hàng thủ.
 
Thông tin lực lượng, đội hình trận Southampton vs MU hình ảnh 2

Sanchez không thể ra sân trước Southampton


Alexis Sanchez cũng dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Southampton, đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford.
 


Án treo giò


M.U không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Southampton
 


Thống kê ấn tượng

 


7 – Trong 7 trận gần nhất với M.U ở Ngoại hạng Anh Southampton không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 5 trận thua. Trận thắng gần nhất của đội chủ sân St Mary trước Quỷ đỏ đã từ tháng 8 năm 2003.

6 – 6 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, Southampton không thắng, trong đó có 4 trận hòa và 2 thất bại. Đây là chuỗi trận không thắng trên sân nhà dài nhất của đội bóng này ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

1 – Trong 17 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Southampton chỉ thắng 1 trận, 16 trận còn lại họ hòa 9 và thua 7.

6 – M.U đã thua 6 trận ở Ngoại hạng Anh trong năm 2018, chỉ năm 2015 là họ nhận nhiều trận thua hơn (7).

10 – Kể từ khi Mourinho dẫn dắt M.U, Quỷ đỏ đã 10 lần hòa 0-0 ở Ngoại hạng Anh, chỉ có Southampton có số trận hòa với tỷ số tương tự nhiều hơn (15).

4 - Romelu Lukaku đã ghi 4 bàn trên sân St Mary của Southampton.


Đội hình tối ưu của MU trước Southampton

Doi hinh toi uu cua MU truoc Southampton

Đội hình tối ưu của MU trước Southampton

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X