Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs West Brom trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League

Thứ Sáu 15/12/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn cung cấp tin tức nhanh nhất và mới nhất về M.U vs West Brom trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League, cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình của Quỷ đỏ.


Tổng quan

Sau trận thua Man City, M.U đã tìm lại niềm vui bằng trận thắng tối thiểu trước Bournemouth. Đó là trận đấu khá thất vọng của Quỷ đỏ khi họ cần tới phong độ xuất thần của De Gea mới có được chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, song 3 điểm là điều quan trọng nhất với thầy trò Mourinho, giúp họ không để đội đầu bảng Man City bỏ cách xa thêm trên bảng xếp hạng. Ở vòng 18, Man đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom, đội đang rơi vào khủng hoảng.
MU vs West Brom trong tran dau thuoc vong 18 Premier League hinh anh
M.U có chuyến làm khách trên sân của West Brom
Đội bóng này không thắng trong 15 trận gần nhất ở Premier League mùa này, trong đó có đến 8 trận thua. Họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ, Alan Pardew đã được đưa về nhưng chưa thể giải quyết tình hình. Nhiều khả năng chuỗi ngày đen tối của họ sẽ tiếp tục nối dài trước một M.U đang rất khát điểm.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs West Brom hinh anh 2
Marcos Rojo đã có thể trở lại thi đấu
Phil Jones đã hoàn toàn khỏe mạnh và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính ở trận M.U vs West Brom, ở trận đấu với Bournemouth cầu thủ người Anh đã có trận đấu rất ấn tượng bên cạnh Chris Smalling. Marcos Rojo hoàn toàn có thể ra sân dù va chạm khá mạnh với David Silva và bị mất nhiều máu ở đầu. Eric Bailly vẫn chưa thể trở lại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà có thể nghỉ thi đấu vài tháng nữa. Khả năng ra sân của Michael Carrick và Marouane Fellaini vẫn đang bỏ ngỏ.

Án treo giò

Paul Pogba tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì án treo giò, đây là trận đấu cuối cùng trong án treo giò 3 trận của ngôi sao người Pháp.

Những thống kê ấn tượng

West Bromwich đã thua 8/11 trận trước M.U ở The Hawthorns.

Không có HLV nào đánh bại Jose Mourinho nhiều hơn Alan Pardew (3) ở ở Premier League, bằng với Mark Hughes.

Từ đầu mùa giải trước, De Gea đã giữ sạch lưới 24 lần, trong 5 giải đấu lớn ở châu Âu chỉ có Jan Oblak của Atletico có thành tích ngang bằng với ngôi sao của Quỷ đỏ.

Đội hình tối ưu của M.U trước West Brom
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs West Brom hinh anh 3
Đội hình tối ưu của M.U trước West Brom
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X