Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận MU vs Swansea

Thứ Bảy 29/04/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Swansea trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng và đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Thông tin lực lượng

Jose Mourinho đang đau đầu về mặt lực lượng trước trận MU vs Swansea. Timo Fosu-Mensah chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 trước Man City nhưng cũng đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trận gặp Swansea. Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương nặng trong trận đấu với Anderlecht ở Europa League và cũng chắc chắn không thể góp mặt. Juan Mata cũng không kịp bình phục để tham dự trận đấu này.
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs Swansea hinh anh
M.U vs Swansea tại vòng 35 Premier League
Đội hình MU vs Swansea sẽ đón chào sự trở lại của Paul Pogba. Song HLV Jose Mourinho chưa chắc đã để cầu thủ người Pháp đá chính, bởi ông muốn Pogba có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực cho trận đấu với Celta Vigo ở bán kết Europa League. Bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones cũng đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân đang bỏ ngỏ.

Án treo giò
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs Swansea hinh anh 2
Marouane Fellaini bị treo giò ba trận vì húc đầu vào Aguero
M.U sẽ mất tiền vệ Marouane Fellaini 3 trận sau khi có hành vi không đẹp với tiền đạo Sergio Aguero của Man City. LĐBĐ Anh (FA) đã nhóm họp và kết luận hành vi của cầu thủ người Bỉ mang yếu tố bạo lực, bởi vậy anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận gặp Swansea, Arsenal và Tottenham.

Đội hình tối ưu của M.U trước Swansea
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs Swansea hinh anh 3
Đội hình tối ưu của M.U trước Swansea
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X