Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận M.U vs Sunderland

Thứ Sáu 07/04/2017 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vs Sunderland trong trận đấu thuộc vòng 32 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.


Tình hình chấn thương

Paul Pogba nhiều khả năng sẽ đá chính trở lại trong trận đấu M.U vs Sunderland sau hơn 3 tuần phải điều trị chấn thương. Khả năng ra sân của tiền đạo Wayne Rooney cũng không cao vì chấn thương mắt cá chân. Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata cũng không thể ra sân. Jones bị chấn thương bàn chân sau vụ va chạm với Smalling ở ĐT Anh. Mata dù phục hồi tốt nhưng vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu với Sunderland. Ashley Young phải rời sân trong trận đấu với Everton nhưng vấn đề mà cầu thủ này gặp phải không quá nghiêm trọng, anh đủ khả năng đá chính trước Sunderland.
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs Sunderland hinh anh
Pogba đã có thể trở lại ở trận M.U vs Sunderland

Dù Quỷ đỏ thiếu vắng một số cá nhân nổi bật nhưng nhận định M.U vs Sunderland vẫn nghiêng hẳn về phía thầy trò Mourinho. Trước đối thủ đang xếp bét bảng, khả năng giành 3 điểm của đội chủ nhà là cực cao. Chiến thắng trước “Mèo đen” sẽ giúp nửa đỏ thành Manchester tiếp tục duy trì cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Án treo giò

M.U không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này

Đội hình tối ưu của M.U trước Sunderland
Thong tin luc luong, doi hinh tran MU vs Sunderland hinh anh 2
Đội hình tối ưu của M.U trước Sunderland

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X