Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Man City vs Watford

Thứ Sáu 08/03/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Man City vs Watford vòng 29 Premier League.

Lực lượng Man City


Manchester City hy vọng Aymeric Laporte, John Stones và Kevin De Bruyne có thể tham dự trận đấu với Watford tại vòng 29 Premier League. Laporte đã trở lại tập luyện trong tuần này sau khi dính chấn thương gân kheo ở chung kết Carabao Cup vào ngày 24 tháng 2. Trong khi đó, Stones và De Bruyne đều rời sân giữa chừng ở chuyến làm khách trên sân Bournemouth vào cuối tuần trước.

Dù HLV Pep Guardiola từng bi quan rằng Laporte sẽ làm khán giả đến cuối tháng 3, nhưng nguồn tin từ tờ Goal hiểu rằng hậu vệ người Pháp chỉ mất 2 tuần hồi phục. Tương tự là các trường hợp của Stones và De Bruyne với cơ.

Thông tin lực lượng, đội hình trận Man City vs Watford hình ảnh
Gundogan thế chỗ Fernandinho không tồi

Dù vậy, xem ra Guardiola sẽ không mạo hiểm với sức khỏe của bất cứ cái tên nào trong bộ 3 trên. Đội hình Man City đủ chiều sâu để có những sự thay thế xứng đáng. Chỉ có 1 trường hợp duy nhất là Fernandinho chắc chắn ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Watford.

Đội hình tối ưu Man City


Để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke vào tuần sau, nhiều khả năng Guardiola sẽ giữ sức cho Kyle Walker nhất là khi Danilo cũng đang có phong độ tốt. Với Fabian Delph xuống phong độ còn Benjamin Mendy mới trở lại, Oleksandr Zinchenko chắc suất hậu vệ trái trước Watford.

Cặp Vincent Kompany và Nicolas Otamendi cũng rất có thể được bố trí. Thế chỗ Fernandinho chấn thương vẫn là Ilkay Gundogan thích nghi tốt. Ở phía trên, Bernardo Silva có thể được kéo xuống thế vai De Bruyne ở trung tuyến còn Leroy Sane trở lại đội hình xuất phát. Ở vị trí trung phong, sẽ là rất bất ngờ nếu Gabriel Jesus đá chính thay vì Sergio Aguero ghi bàn đều đặn, nhất là tại Etihad.

doi hinh Man City vs Watford

Đội hình tối ưu Man City vs Watford


Lực lượng Watford


Để đối đầu ông lớn Man City, thật may Watford không phát sinh chấn thương nào đáng kể. Ngay cả Kiko Femenia bị ốm cũng đã khỏe mạnh hoàn toàn. Cũng như Man City, Watford không có thành viên nào bị treo giò trận tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X