Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Man City vs Fulham

Thứ Sáu 14/09/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Fulham vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Etihad.

Tổng quan


Man City khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 4 vòng đấu thầy trò Pep Guardiola bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 10 điểm đang có trong tay, Man xanh đang xếp thứ 4 và kém 3 đội xếp trên 2 điểm.
Nhận định Man City vs Fulham vòng 5 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City chắc chắn hướng đến chiến thắng trước Fulham


Man City vs Fulham vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, với lợi thế sân nhà chắc chắn thầy trò Pep Guardiola sẽ hướng đến một chiến thắng. Được đá tại Etihad và sở hữu một đội hình vượt trội, Man xanh hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng đậm.

Bên kia chiến tuyến, với 4 điểm sau 4 trận, Fulham đang xếp thứ 13 trên BXH. Nhiệm vụ của họ ở mùa giải này vẫn là trụ hạng. Làm khách tại Etihad, có lẽ đội bóng thành London sẽ làm tất cả để hướng đến 1 điểm, nhưng để hoàn thành nhiệm vụ này cũng không hề dễ dàng.

Tình hình chấn thương

Raheem Sterling đã bỏ lỡ cả 2 trận đấu của ĐT Anh vì chấn thương lưng, nhưng cầu thủ 24 tuổi đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trước Fulham. Danilo đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá chân.
Sterling mo ty so cho Man City ngay tu phut thu 8

Sterling có thể ra sân trước Fulham


Kevin de Bruyne vẫn cần thêm thời gian để hồi phục, anh chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 10. Claudio Bravo cũng đang dính chấn thương dài hạn và chỉ trở lại thi đấu vào đầu năm 2019.

Án treo giò

Man City không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Fulham

Thống kê ấn tượng

10 – Man City đang bất bại trong 10 trận gần nhất với Fulham ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa.

6 – Tại Ngoại hạng Anh, Man City chưa bao giờ thắng 6 trận liên tiếp trước một đội bóng ở thành London, Fulham và Crystal Palace là những đội bóng mà Man xanh có 5 chiến thắng liên tiếp.

4 – Fulham chỉ giành chiến thắng 4 trong số 26 trận gần nhất tại Premier League trước đội ĐKVĐ, 22 trận còn lại họ hòa 4 và thua 18. 9 trận gần nhất trước những nhà vô địch họ không thắng, hòa 2 và thua 7.

2007 – Kể từ tháng 2 năm 2007 (thua Reading 0-2) Man City không thua một trận nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh trước những đội bóng mới lên hạng. Trong số 33 trận đấu với các tân binh trên sân nhà họ thắng 29 và hòa 4.

2 – Trong số 40 trận trên sân Etihad ở Ngoại hạng Anh dưới thời Pep Guardiola, Man City chỉ thua có 2 trận và giành tới 29 chiến thắng.

Đội hình tối ưu của Man City trước Fulham

Doi hinh toi uu cua Man City truoc Fulham

Đội hình tối ưu của Man City trước Fulham

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X