Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Man City vs Everton

Thứ Sáu 14/12/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.

Tổng quan


Man City vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Chelsea, đây là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ sân Etihad đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau trận thua tại Stamford Bridge, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.
 
Nhận định Man City vs Liverpool vòng 17 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City vs Everton vòng 17 NHA


Man City vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, ở vòng đấu này Liverpool đụng độ M.U, bởi vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pep Guardiola vượt qua đối thủ và đòi lại ngôi đầu bảng.

Everton đang có dấu hiệu chững lại, 3 trận gần nhất họ không thắng, trong đó có những trận hòa trước Newcastle hay Watford. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại phải làm khách tại Etihad, cơ hội để họ có điểm là không cao.
 


Tình hình chấn thương

 


John Stones rời sân trong chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim hồi giữa tuần, vấn đề không nặng nhưng nhiều khả năng anh sẽ không ra sân ngay từ đầu trước Everton. Danilo dính chấn thương và không ra sân trước Everton.
 
Stones dinh chan thuong

Stones dính chấn thương hồi giữa tuần


Aguero và De Bruyne đã tập luyện cùng đội, song khả năng ra sân trước Everton vẫn đang bỏ ngỏ. David Silva ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương gân khoeo trong khi đó Mendy chỉ trở lại vào tháng 3 năm 2019.
 


Án treo giò


Man City không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận tiếp Everton
 


Thống kê ấn tượng

 


7 – Trong 7 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Man City chỉ thắng 2 lần trước Everton, 5 trận còn lại họ hòa 3 và thua 2.

3 – 3 trận gần nhất tại Etihad giữa Man City và Everton ở Ngoại hạng Anh đều kết thúc với tỷ số hòa.
2016 – Kể từ tháng 12 năm 2016, Man City chưa thua 2 trận liên tiếp ở Premier League.

9 – Man City đã thắng 9 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, ghi 33 bàn và nhận 6 bàn thua.

7 - Dưới thời Pep Guardiola, Man City đã để thủng lưới 7 bàn ở Premier League trước Everton, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

26 - Kể từ đầu mùa giải trước, Raheem Sterling đã trực tiếp tham gia vào 26 bàn thắng trong 21 trận sân nhà tại Premier League (17 bàn, 9 kiến tạo).
 


Đội hình tối ưu của Man City trước Everton

 

Doi hinh toi uu cua Man City truoc Everton
Đội hình tối ưu của Man City trước Everton
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X