Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Burnley

Thứ Sáu 08/03/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Liverpool vs Burnley vòng 29 Premier League.

Tiếp đón Burnley tới sân nhà, đương nhiên Liverpool muốn giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City hiện đã nhiều hơn họ 1 điểm trên BXH Premier League. Mỗi trận đấu của The Kop giờ đây đều là những trận chung kết.

Trong thế bám đuổi, có thể tin ngay cả khi còn chuyến làm khách tại sân Bayern Munich tuần sau, Liverpool vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. 6 vòng vừa qua, họ hòa tới 4 và chắc chắn Jurgen Klopp không mong muốn thêm bất cứ lần sảy chân nào trong 9 vòng còn lại. Ở lượt đi, Liverpool đã đánh bại Burnley 3-1 ngay trên sân khách.

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool vs Burnley hình ảnh

Firmino nhiều khả năng đá chính trận Liverpool vs Burnley


Lực lượng Liverpool


Những lo lắng về chấn thương của Liverpool ít nhiều được xoa dịu với việc Roberto Firmino đã hoàn toàn bình phục vấn đề về mắt cá chân. Trước Everton tuần trước, tiền đạo người Brazil chỉ vào thay người trong hiệp 2 song trước Burnley tới đây, suất đá chính rất có thể thuộc về anh.

Có hơi đáng tiếc khi James Milner, Dejan Lovren và Alberto Moreno đều vắng mặt trong các buổi tập vừa qua. Họ cùng Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain dưỡng thương dài hạn nhiều khả năng khó lòng góp mặt trên sân Anfield chủ nhật này. Dù vậy, thật may là cả 5 đều không phải trụ cột khó thay thế của Lữ đoàn đỏ.

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Burnley hình ảnh 2

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Burnley


Đội hình tối ưu Liverpool


Hệ thống của Liverpool đã được định hình và khó có chuyện Klopp thay đổi quá nhiều. Có chăng chỉ là Firmino thế vai Divock Origi ở vị trí trung phong. Băn khoăn tới ở chỗ không rõ nhà cầm quân người Đức dùng Naby Keita để so đọ sức mạnh với Burnley hay dùng Xherdan Shaqiri để tăng sức công trong hàng tiền vệ.

Lực lượng Burnley


Burnley vẫn chưa có bộ ba Jon Walters (gót chân Achilles), Steven Defour (bắp chân) và Aaron Lennon (đầu gối) chấn thương từ lâu. Peter Crouch có thể được ra sân đối mặt CLB cũ, song nhiều khả năng sẽ chỉ từ ghế dự bị khi cặp tiền đạo Ashley Barnes và Chris Wood của The Clarets vẫn đang chơi tốt.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X