Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Fulham vs Chelsea

Thứ Sáu 01/03/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Fulham vs Chelsea vòng 28 Premier League.

Với bàn đạp từ chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Chelsea đang kỳ vọng làm điều tương tự trước một đối thủ cùng thành phố khác là Fulham. Áp lực dành cho HLV Maurizio Sarri đã giảm bớt sau 3 điểm có được trước Spurs.

Ngược lại, Fulham lại đang trong tình trạng rối ren. HLV Claudio Ranieri đã bị sa thải hôm thứ 5 và trợ lý Scott Parker sẽ tạm quyền dẫn dắt họ ở cuộc tiếp đón Chelsea. Đáng nói ở chỗ đây chính là một người cũ của chính The Blues.

Thông tin lực lượng, đội hình trận Fulham vs Chelsea hình ảnh
Caballero có thể sẽ lại bắt chính trận Fulham vs Chelsea


Lực lượng Chelsea


Chelsea có đủ các thành viên trên đội 1, không gặp bất cứ chấn thương lớn nhỏ nào hay án treo giò nào trước chuyến làm khách tại Craven Cottage. Có chăng chỉ là vấn đề thể lực khi nhiều thành viên The Blues phải chơi cả 2 trận chỉ trong vài ngày trước Man City (120 phút cả hiệp phụ) và Tottenham.

Đội hình dự kiến Chelsea


Trước Tottenham, Willy Caballero đã được bắt chính cho Chelsea sau khi Kepa Arrizabalaga từ chối thay người trong trận thua Man City ở loạt luân lưu 11m tại chung kết Carabao Cup. Không loại trừ khả năng Caballero sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành The Blues sau khi giữ sạch lưới trước Tottenham.

Có 2 vị trí còn khiến Sarri đắn đo đó là hậu vệ trái giữa Marcos Alonso và Emerson Palmieri rồi tiền vệ trung tâm giữa Ross Barkley và Mateo Kovacic. Phần còn lại được cho là không khó đoán khi HLV trưởng người Italia có thói quen không xáo trộn nhiều trong đội hình xuất phát.

doi hinh Chelsea
Đội hình dự kiến Chelsea trước Fulham

Lực lượng Fulham


Fulham vẫn tiếp tục thiếu thủ môn Marcus Bettinelli và trung vệ Alfie Mawson do chấn thương. Thể lực của Andre Schurrle cũng chưa đảm bảo để tái xuất trước Chelsea. Cũng như đối thủ, Fulham không có ai bị treo giò trận tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X