Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs Swansea

Thứ Ba 28/11/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Swansea trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League, cùng điểm qua tình hình lực lượng đội hình bên phía The Blues.

Tổng quan

Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs Swansea hinh anh
Sau trận hòa Liverpool, Chelsea có trận tiếp Swansea ở vòng 14

Sau trận hòa 1-1 trước Liverpool, Chelsea đã để đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt lên thành 11 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League, The Blues buộc phải đánh bại Swansea ở vòng 14. Với lợi thế được thi đấu tại Stamford Bridge, thầy trò Conte đang rất quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ. Khả năng giành chiến thắng của đội bóng thành London là rất lớn khi mà đối thủ của họ đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất ở Premier League, Swansea không thắng trong đó có 4 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, sẽ là rất thất vọng nếu thầy trò Conte không giành được chiến thắng.

Tình hình chấn thương

Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs Swansea hinh anh 2

Batshuayi vắng mặt vì chấn thương

Michy Batshuayi không thể ra sân trận Chelsea vs Swansea vì chấn thương mắt cá khi về khoác áo ĐT Bỉ. Charly Musonda và Kenedy đã bị chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện, khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Victor Moses đã hồi phục chấn thương gân kheo và có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool hôm thứ Bảy. Cầu thủ sinh năm 1990 đủ khả năng để đá chính trước Swansea.


Án treo giò

Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Swansea

Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs Swansea hinh anh 3

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Swansea

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X