Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs Newcastle

Thứ Sáu 11/01/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.

Tổng quan


Cả Chelsea và Newcastle đều thi đấu không quá ấn tượng trong thời gian gần đây. Với Chelsea, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ thắng có 3 trận, ở trận đấu gần nhất đội bóng này để thua Tottenham ở lượt đi bán kết Liên đoàn Anh với tỷ số 0-1. Bên kia chiến tuyến, Newcastle không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 2 trận thua.
Nhận định Chelsea vs Newcastle - Vòng 22 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 22 NHA


Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến cả Chelsea và Newcastle tụt lại trên BXH. The Blues giờ đã kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm, họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal có 3 điểm. Với Newcastle, họ đang xếp thứ 15 nhưng cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Cả hai đội đều không có được sự ổn định, nhưng với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, chắc chắn Chelsea sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm. 6 trận gần nhất giữa hai đội, The Blues giành 4 chiến thắng. Thầy trò Sarri đang tự tin hướng đến 3 điểm trước “Chích chòe”.


Tình hình chấn thương


Alvaro Morata bỏ lỡ trận đấu với Tottenham hồi giữa tuần vì chấn thương gân khoeo, cầu thủ 26 tuổi vẫn đang trong thời gian hồi phục và chưa biết có thể ra sân trước Newcastle hay không. Cesc Fabregas sắp gia nhập Monaco và có thể bị bỏ rơi, trong khi đó Gary Cahill cũng đang đàm phán với Fulham và không còn tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.
Alvaro Morata dam phan tim CLB moi

Alvaro Morata chưa chắc có thể ra sân trước Newcastle


Một loạt cầu thủ bao gồm Willian, Olivier Giroud, Pedro và Mateo Kovacic đã trở lại tập luyện, song khả năng đá chính đang bị bỏ ngỏ. Callum Hudson-Odoi trở lại sau chấn thương gân khoeo, anh đủ sức để ra sân ngay từ đầu.


Án treo giò


Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò trước Newcastle


Thống kê ấn tượng


2 - Chelsea đã không ghi bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Lần gần nhất mà The Blues không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh đến từ tháng 11 năm 1993.

13 – Trong 13 lần làm khách gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường, HLV Rafael Benitez chỉ có 1 chiến thắng (1-0 vào tháng 10 năm 2008 khi còn là HLV của Liverpool), 13 trận còn lại, ông hòa 4 và thua 9.

11 - Eden Hazard đã ghi được 6 bàn thắng và có 5 kiến tạo trước những trận đấu với Newcastle trên sân nhà ở Stamford Bridge.

8 - Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 8 bàn thắng vào lưới Newcastle ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác.

3 - Salomon Rondon đã ghi bàn trong 3 trận sân khách gần nhất của Newcastle tại Premier League.


Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Newcastle

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X