Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs MU

Thứ Sáu 19/10/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình bên phía 2 đội.

Tổng quan


Chelsea đang đạt phong độ rất cao, họ bất bại trong 11 trận từ đầu mùa trong đó có 9 chiến thắng. Tiếp M.U trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, thầy trò Sarri chắc chắn hướng đến 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool.
Nhận định Chelsea vs MU - Vòng 9 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea vs MU vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19


8 lần đụng độ gần nhất ở Stamford Bridge, Chelsea giành chiến thắng tới 7 lần trước M.U. Với phong độ rất cao cùng lợi thế sân nhà, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn hẳn. Quỷ đỏ vừa ngược dòng ấn tượng trước Newcastle, song với sự thiếu ổn định từ đầu mùa, có lẽ 1 điểm trên sân của Chelsea đã là thành công với họ.


Tình hình lực lượng


Chelsea gần như có được đội hình mạnh nhất trong trận tiếp M.U, duy nhất Rugiger dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Bên phía Man đỏ, Marcos Rojo và Jesse Lingard chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương.
Fellaini

Fellaini có thể vắng mặt trước Chelsea

Hàng loạt những cái tên khác như Alexis Sanchez, Luke Shaw, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Nemanja Matic và Scott McTominay đều chưa chắc có thể đá chính ở trận Chelsea vs MU.


Án treo giò


Cả hai đội đều không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.


Thống kê ấn tượng


16 – Trong 16 lần đụng độ MU gần nhất trên sân nhà Chelsea chỉ thua duy nhất 1 lần, 15 trận còn lại họ giành 10 chiến thắng.

18 - Ở kỷ nguyên Premier League, M.U đã 18 lần để thua Chelsea, đội bóng thành London là CLB mà Quỷ đỏ để thua nhiều nhất.

6 – Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu M.U đã không thắng Chelsea tại Stamford Bridge trên mọi đấu trường. Hai đội gặp nhau 6 lần, M.U hòa 1 và thua 5.

232 – Các trận đấu giữa M.U và Chelsea ở Premier League đã có tổng cộng 232 thẻ vàng, nhiều nhất giải đấu.

9 – Nếu không thua trước M.U, Chelsea có lần thứ 3 bất bại sau 9 vòng đấu trong một mùa giải ở Premier League (sau các mùa 2005-06 và 2014-15).

Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Doi hinh toi uu cua MU truoc Chelsea
Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Đội hình tối ưu của Chelsea trước MU
Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc MU
Đội hình tối ưu của Chelsea trước MU
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X