Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs MU

Thứ Sáu 03/11/2017 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình của hai đội.

Tổng quan
Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs MU hinh anh
Chelsea vs Man Utd ở vòng 11 Premier League
Tại vòng 11 Premier League, Chelsea vs MU trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues có bước chạy đà không thuận lợi khi thất thủ 0-3 trước Roma ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn đặt quyết tâm giành 3 điểm. Về phía M.U, Mourinho cũng khẳng định sẽ hướng đến một chiến thắng trước đội bóng cũ. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City, trong khi đó khoảng cách giữa Chelsea và Man xanh là 9 điểm. Cả hai đội đều cần một chiến thắng nhằm tránh bị thầy trò Pep Guardiola bỏ lại trong cuộc đua đến chức vô địch.

Tình hình lực lượng

Chelsea: Khả năng ra sân của N'Golo Kante là 50/50. Ngôi sao người Pháp đã trở lại tập luyện nhưng HLV Conte khẳng định khả năng cầu thủ này có thể ra sân hay không chỉ được quyết định ở buổi tập trước khi trận đấu diễn ra. Victor Moses đang trong thời gian phục hồi, bởi vậy anh sẽ không thể cùng đồng đội ra sân trong trận tiếp đón M.U. Danny Drinkwater đã trở thi đấu, anh đủ sức để đá chính trong trận đấu vào Chủ nhật này. David Luiz bị chấn thương ở cổ tay và đầu gối phải, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng và cầu thủ này vẫn có thể ra sân.
Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs MU hinh anh 2
Khả năng ra sân của Kante là 50/50
MU: Michael Carrick đã quay trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Marouane Fellaini đã sẵn sàng ra sân sau chấn thương đầu gối gặp phải khi về thi đấu cho ĐT Bỉ vào tháng 10. Phil Jones đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu nhưng Marcos Rojo vẫn ngồi ngoài. Paul Pogba đang nỗ lực để trở lại, nhưng chấn thương gân khoeo gặp phải không cho phép cầu thủ này ra sân trước Chelsea. Zlatan Ibrahimovic cũng cần tới vài tuần nữa mới có thể trở lại.

Án treo giò: Cả Chelsea và M.U đều không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này.

Đội hình tối ưu của Chelsea trước M.U
Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs MU hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Chelsea trước M.U
Đội hình tối ưu của M.U trước Chelsea
Thong tin luc luong, doi hinh tran Chelsea vs MU hinh anh 4
Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X