Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs Man City

Thứ Sáu 07/12/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Hazard trong trận đấu thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin, lực lượng, đội hình bên phía The Blues.

Tổng quan


Chelsea đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Những trận thua trước Tottenham và Wolves khiến The Blues bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cách biệt với đội đầu bảng Man City đã lên tới 10 điểm. Thầy trò Sarri thậm chí bằng điểm với Arsenal, đội xếp thứ 5 nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ.
Nhận định Chelsea vs Hazard vòng 16 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea tiếp Man City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19


Chelsea vs Hazard trong trận đấu thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, để nhen nhóm cơ hội vô dịch thầy trò Sarri phải giành 3 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp cách biệt giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 7 điểm, khi đó cơ hội vô địch sẽ sáng trở lại với đội bóng thành London. Ngược lại, một trận thua sẽ khiến khoảng cách được nới rộng lên thành 13 điểm, khi đó cơ hội vô địch gần như chấm hết với Chelsea.

Dù được đá trên sân nhà nhưng Chelsea vẫn bị đánh giá thấp hơn Man City, đó cũng là điều dễ hiểu bởi Man xanh đang chơi cực tốt. Họ đang bất bại sau 15 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Những khó khăn dành cho đội chủ nhà là cực lớn dù họ được đá tại Stamford Bridge.


Tình hình chấn thương


Tien ve Ross Barkley cua Chelsea

Ross Barkley đang dính chấn thương


Marcos Alonso và Mateo Kovacic gặp vấn đề về mặt thể lực, song hoàn toàn đủ khả năng ra sân trước Man City. Eden Hazard có dấu hiệu quá tải, nhưng ở thời điểm hiện tại rất khó để HLV Sarri để anh nghỉ ngơi.
Victor Moses và Ross Barkley đều đang trong thời gian điều trị chấn thương, họ không có cơ hội ra sân trong trận tiếp Man City.


Án treo giò


Chelsea không có một cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Man City.


Thống kê ấn tượng


3 – 3 lần đụng độ Man City gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chelsea phải nhận 2 trận thua, bằng tổng số 18 lần đụng độ trước đó cộng lại (11 thắng, 5 hòa và 2 thua).

1955 – Kể từ tháng 1 năm 1955 Man City không giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea.

4 – Man City chưa bao giờ thắng Chelsea 4 trận liên tiếp trong tất cả các mặt trận, đây sẽ là cuộc đọ sức thứ 161 giữa hai đội bóng này.

14 – Man City đang bất bại trong 14 trận làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh (11 thắng và 3 hòa).

5 - Ở đấu trường Premier League, chỉ có Robin van Persie (6) ghi nhiều bàn thắng hơn Sergio Aguero (5) tại Stamford Bridge.


Đội hình tối ưu của Chelsea trước Man City

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Man City

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Man City

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X