Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs Cardiff

Thứ Sáu 14/09/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin về trận đấu Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19. Chelsea có một số chấn thương nhưng vẫn có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước tân binh Cardiff City.

Chelsea đang có khởi đầu mùa giải hoàn hảo khi toàn thắng 4 trận đã qua của Premier League. 21h tối thứ 7 này, The Blues sẽ tiếp đón tân binh Cardiff City tới sân nhà Stamford Bridge với hy vọng tiếp tục duy trì mạch thăng hoa.

Không ai ngờ Chelsea lại thích ứng nhanh đến vậy dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, người mới chỉ lên thay cho Antonio Conte được vài tháng. Ngược lại, Cardiff đang tỏ ra khó khăn trong việc ganh đua tại Premier League khi 4 trận đã qua chỉ có 2 điểm (thua 2, hòa 2).

Thông tin về trận đấu Chelsea vs Cardiff  hình ảnh
Chelsea toàn thắng 4 trận đầu mùa

Chelsea


Chấn thương

Khả năng ra sân của Cesc Fabregas ở trận đấu Chelsea vs Cardiff còn là mối nghi ngờ. HLV Sarri mô tả tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính một chấn thương bất thường ở đầu gối. Tuy nhiên, anh đã có thể tập nhẹ trở lại từ đầu tuần này.

Fabregas đã bị đau ở trận đấu giao hữu trước mùa giải với Arsenal 2 tháng trước. Cầu thủ 31 tuổi bị tái phát khi anh ra sân ở trận Community Shield với Man City. Tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek cũng mới gia nhập danh sách chấn thương sau khi trở về từ ĐT Anh dù chỉ bị đau nhẹ.

Trong khi đó, những trường hợp của Marco van Ginkel và Isaiah Brown thì phức tạp hơn nhiều. Họ đều bị đứt dây chằng đầu gối và rất khó được ra sân cho đội 1 trong cả mùa 2018/19 này.

Đội hình tối ưu Chelsea

Đội hình Chelsea đang dần ổn định khi HLV Sarri nhìn ra được những con người phù hợp với triết lý của mình. Eden Hazard đã trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương và đảm nhận cánh trái. Willian hoặc Pedro sẽ luân phiên được sử dụng ở cánh còn lại trong khi Ross Barkley có vẻ đang lợi thế hơn Mateo Kovacic ở vị trí hộ công.

Nhiều khả năng đội hình xuất phát của Chelsea sẽ tương tự như trận đấu với Bournemouth trước đợt nghỉ quốc tế. Nhưng Sarri sẽ phải có tính toán nhân sự khi kể từ giữa tuần sau, họ sẽ phải tham chiến ở Europa League.

doi hinh Chelsea vs Cardiff
Đội hình dự kiến Chelsea trước Cardiff


Cardiff City


Tin vui cho Cardiff là trận tới họ sẽ đón chào sự trở lại của Aron Gunnarsson. Nhưng đổi lại, Nathaniel Mendez-Laing sẽ ngồi ngoài tới 3 tháng bởi chấn thương đầu gối gặp phải trước Huddersfield. Trong khi đó, khả năng góp mặt của Josh Murphy còn bỏ ngỏ vì bị đau.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X