Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Burnley vs Chelsea

Thứ Sáu 26/10/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội bóng thành London.

Tổng quan


Chelsea vừa may mắn có được trận hòa 2-2 trước M.U trên sân nhà, chỉ có được 1 điểm trước Quỷ đỏ, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đã để Man City và Liverpool bỏ lại với cách biệt 2 điểm.
Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea làm khách trên sân của Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19


Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù phải làm khách nhưng mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh làm khách trên sân của Tottenham, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với Man xanh.

Khả năng giành 3 điểm của Chelsea là khá sáng bởi Burnley chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đang xếp thứ 13 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 9 trận. Dù được đá trên sân nhà nhưng khả năng giành điểm của Burnley trước Chelsea là khá thấp.


Thông tin lực lượng

Hazard dinh chan thuong

Hazard dính chấn thương chưa chắc đã ra sân trước Burnley


Eden Hazard dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước M.U khả năng anh ra sân trong trận đấu ở sân Turf Moor vẫn đang bỏ ngỏ, HLV Sarri khẳng định chỉ quyết định có sử dụng cầu thủ người Bỉ hay không vào sát giờ thi đấu. Sao trẻ Ethan Amapdu cũng không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối.


Án treo giò


Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Burnley


Thống kê ấn tượng


4 - Burnley chưa đánh bại Chelsea một lần nào tại Turf Moor trong khuôn khổ Premier League (1 hòa và 3 thua).

1 – Chelsea chỉ thua 1 trong 8 trận đụng độ Bunrley gần nhất ở Premier League, 7 trận còn lại họ thắng 5 và hòa 2.

10 – HLV Maurizio Sarri có thể trở thành nhà cầm quân đầu tiên giúp Chelsea bất bại trong 10 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

66,7 – Trung bình 66,7 phút tiền vệ Eden Hazard lại ghi bàn hoặc kiến tạo ở Premier League mùa này (7 bàn và 3 kiến tạo sau 667 phút thi đấu).


Đội hình tối ưu của Chelsea trước Burnley

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Burnley
Đội hình tối ưu của Chelsea trước Burnley
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X