Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Brighton vs Liverpool

Thứ Sáu 01/12/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Kop.

Tổng quan
Thong tin luc luong tran Brighton vs Liverpool hinh anh
Brighton vs Liverpool tại vòng 15 Premier League
Liverpool đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier Leauge, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 2 điểm. Ở vòng 15 họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Brighton. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đang chơi khá ấn tượng, vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng đã nói lên điều đó. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Klopp, nhưng họ sẽ phải cố gắng giành chiến thắng. Nếu Liverpool đánh bại Brighton còn Arsenal thua M.U, đội chủ sân Anfield sẽ chính thức có mặt trong Top 4, đó là động lực rất lớn để họ hướng đến 3 điểm.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong tran Brighton vs Liverpool hinh anh 2
Klavan không thể ra sân vì bị ốm
Adam Lallana không tham dự trận Brighton vs Liverpool vì chấn thương. Klopp nói với báo giới: “Cậu ấy dính chấn thương cơ, không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. Về cơ bản chúng tôi có được đội hình gần như là mạnh nhất ở trận đấu này. Liverpool sẽ quyết tâm hướng đến chiến thắng, chúng tôi sẽ làm mọi cách để có 3 điểm”. Ngoài Lallana, The Kop còn không có sự phục vụ của trung vệ Ragnar Klavan vì bị ốm, trong khi đó Nathaniel Clyne vẫn vắng mặt vì chấn thương dài hạn.

Án treo giò

Liverpool không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này.

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Brighton
Thong tin luc luong tran Brighton vs Liverpool hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Liverpool trước Brighton
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X