Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Bournemouth vs Chelsea

Thứ Tư 11/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Chelsea ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, tân binh Jadon Sancho của The Blues đã sẵn sàng ra mắt đội bóng mới.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Dortmund đã hoàn tất thương vụ cho mượn từ MU sang Chelsea vào cuối ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mặc dù chỉ mới ở phía tây London được hơn một tuần, Sancho đã có một chiến dịch tiền mùa giải trọn vẹn, là một phần của đội hình MU lên đường sang Mỹ vào tháng 7.

Mặc dù không chơi bất kỳ phút nào tại Premier League trước khi trở lại thủ đô, anh vẫn đóng vai trò nổi bật trong các trận đấu của MU với Arsenal, Real Betis và Liverpool. Sancho cũng sẽ có cơ hội gây ấn tượng với huấn luyện viên trưởng mới của mình trong tuần này khi các đồng đội trở lại tập trung cùng các ĐTQG.

Bournemouth vs Chelsea ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25, khởi đầu mùa giải ấn tượng của Noni Madueke có thể giúp anh tiếp tục chơi ở cánh phải, trong khi Pedro Neto, Joao Felix và Mykhailo Mudryk là những cầu thủ cạnh tranh cho vị trí này ở cánh trái, cùng với Christoper Nkunku.

Thông tin lực lượng, đội hình trận Bournemouth vs Chelsea 1
Đội hình dụ kiến của Chelsea trước Bournemouth

Nếu như Maresca có nhiều lựa chọn ở hàng tấn công, ông có thể gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải. Malo Gusto đã khập khiễng rời sân trong trận hòa 1-1 với Crystal Palace và sau đó rút khỏi đội U21 Pháp. Trong khi đó, Reece James hiện đã chấp hành xong án treo giò 3 trận từ mùa trước, nhưng anh đang dính chấn thương gân khoeo. 

Moises Caicedo có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, một vai trò mà anh thỉnh thoảng đảm nhiệm khi còn ở Brighton, và cũng từng chơi ở vị trí đó trong trận đấu trước mùa giải với Inter Milan. Axel Disasi là một lựa chọn khác, anh thường xuyên chơi ở cánh phải trong mùa giải trước.

Cole Palmer đã rút khỏi ĐT Anh cho các trận đấu với Cộng hòa Ireland và Ireland. Cầu thủ 22 tuổi này cũng bị loại khỏi đội hình Chelsea tham dự Europa Conference League để cân bằng khối lượng công việc, nhưng không có thông tin nào cho thấy anh sẽ không có mặt trong trận đấu với Bournemouth. Trong khi đó, Romeo Lavia đã bỏ lỡ các trận đấu với Wolves và Crystal Palace nhưng có thể sẽ trở lại vào cuối tuần này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X