Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Bournemouth vs Arsenal

Thứ Sáu 23/11/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Tổng quan


Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, Pháo thủ bất bại trong 16 trận gần nhất trong đó có 11 chiến thắng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đội bóng thành London đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ, theo đó họ đã hòa 4 trong 5 trận gần nhất.
Nhận định Bournemouth vs Arsenal - Vòng 13 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Bournemouth vs Arsenal vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19


Việc không đều đặn giành những chiến thắng khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm. Bournemouth vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, để rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu đội bóng thành London phải giành 3 điểm.

Tuy nhiên, không dễ để Arsenal đánh bại Bournemouth. Đội chủ sân Dean Court chơi khá tốt ở mùa giải này, họ đang xếp ngay sau Pháo thủ với 4 điểm ít hơn. Ở trận đấu gần nhất Calum Wilson và các đồng đội chỉ thua 1-2 trước M.U ở những phút bù giờ, bởi vậy nếu không cố gắng khả năng Pháo thủ mất điểm là cực cao.


Tình hình chấn thương


Danny Welbeck dính chấn thương mắt cá, anh nghỉ thi đấu dài hạn và không có khả năng ra sân trước Bournemouth. Nacho Monreal phải ngồi ngoài trong hai tuần với chấn thương gân kheo.
Aubameyang va Lacazette cua Arsenal

Aubameyang va Lacazette đã trở lại tập luyện


Konstantinos Mavropanos vẫn đang dính chấn thương háng, phải đến tháng 12 anh mới có thể trở lại. Tương tự là trường hợp của Laurent Koscielny, cầu thủ người Pháp cũng chỉ có thể trở lại vào giữa tháng sau.

Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette đều đã tập luyện trở lại, họ đủ khả năng ra sân trước Bournemouth, rõ ràng đây là thông tin khiến HLV Unai Emery tỏ ra rất vui mừng.


Án treo giò


Arsenal không có một cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Bournemouth


Thống kê ấn tượng


1 - Bournemouth chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất với Arsenal ở  Premier League, 5 trận còn lại họ phải nhận 4 thất bại.

16 – Arsenal đang có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 11 chiến thắng.

3 - Callum Wilson của Bournemouth đã ghi bàn trong cả 3 lần ra sân tại Premier League trước Arsenal, chỉ Charlie Austin (4/4) là người tốt hơn trong những lần đối đầu với Pháo thủ.

13 - Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đã ghi được 13 bàn thắng trong 15 trận đấu tại Premier League vào ngày Chủ nhật.


Đội hình tối ưu của Arsenal trước Bournemouth

Doi hinh toi uu cua Arsenal truoc Bournemouth

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Bournemouth

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X