Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Arsenal vs Chelsea

Thứ Sáu 18/01/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía hai đội.

Tổng quan


Arsenal và Chelsea đang là hai trong số những đội bóng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. The Blues đang xếp thứ 4, trong khi đó Pháo thủ xếp ngay sau với 6 điểm ít hơn. Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, cả hai đội đều cần chiến thắng để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Nhận định Chelsea vs Arsenal vòng 23 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Arsenal tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19


Chelsea mặc dù phải làm khách nhưng đang có phong độ cao hơn, một chiến thắng sẽ giúp họ nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 9 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Ngược lại thầy trò Emery sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm.

Kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Premier League mùa này, bóng chưa lăn nhưng trận derby London giữa Arsenal và Chelsea hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.


Tình hình lực lượng


Bên phía Chelsea, Alvaro Morata đã trở lại sau chấn thương gân khoeo, song cầu thủ người TBN không hoàn toàn tập trung bởi tin đồn đầu quân cho Atletico Madrid. Cesc Fabregas đã rời Stamford Bridge để gia nhập Monaco, trong khi Gary Cahill đang đàm phán về việc chuyển đến Fulham. Ruben Loftus-Cheek đang dính chấn thương lưng, khả năng ra sân trước Arsenal là không cao. 
Ruben Loftus-Cheek

Ruben Loftus-Cheek khó ra sân trước Arsenal


Bên kia chiến tuyến, Arsenal không có Daniel Welbeck vì chấn thương mắt cá, Rob Holding bị rách dây chằng và nghỉ đến cuối mùa. Henrikh Mkhitaryan chỉ trở lại vào tháng 2.


Án treo giò


Cả Arsenal và Chelsea đều không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu này.


Thống kê ấn tượng


1 - Arsenal chỉ thắng 1 trong số 14 trận đấu gần nhất trước Chelsea, 13 trận còn lại họ hòa 5 và thua 8.

13 - Chỉ có Liverpool (13) giữ sạch lưới hơn Chelsea (10) ở Premier League mùa này. Trong khi đó Arsenal chỉ có 3 lần giữ sạch lưới, nhiều hơn duy nhất Fulham (2).

12 - Arsenal đang bất bại trong 12 trận derby London gần nhất trên sân nhà ở Premier League, bao gồm 9 chiến thắng và 3 trận hòa.

2 - Olivier Giroud có thể trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn vào lưới cả Arsenal và Chelsea, sau Cesc Fabregas.

199 - Eden Hazard đã tham gia trực tiếp vào 199 bàn thắng trong sự nghiệp (115 bàn, 84 kiến tạo).


Đội hình tối ưu của Chelsea trước Arsenal

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Arsenal

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Arsenal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X