Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng Man City trước khi làm khách của Crystal Palace

Thứ Sáu 12/04/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Crystal Palace vs Man City vòng 33 Premier League.

Manchester City sẽ tìm cách giành lại chiến thắng sau khi thất bại 1-0 trên sân Tottenham tại tứ kết lượt đi Champions League. Chủ nhật này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Crystal Palace tại vòng 33 Premier League.

Lực lượng Man City


Sau khi chỉ vào sân những phút cuối trước Tottenham hồi giữa tuần, Kevin De Bruyne và Leroy Sane nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính cho Man City cuối tuần này. Tương tự là Danilo, Benjamin Mendy và Vincent Kompany, những người không chơi phút nào ở Champions League để thay cho Kyle Walker, Fabian Delph và Nico Otamendi.

Thông tin lực lượng, đội hình trận Crystal Palace vs Man City hình ảnh

Sane nhiều khả năng đá chính ở trận đấu Crystal Palace vs Man City


Thiếu vắng đáng kể của Man City là Bernardo Silva – người bỏ lỡ cuộc đấu với Tottenham vì căng cơ đùi và nhiều khả năng là cả chuyến làm khách của Crystal Palace. Có lẽ Leroy Sane sẽ thay anh đá chính để hợp cùng Sergio Aguero và Raheem Sterling thành bộ ba tấn công.

Dù mới bỏ lỡ một quả phạt đền trước Tottenham song với việc Gabriel Jesus cũng không có phong độ cao, xem ra HLV Guardiola sẽ không gạt bỏ Aguero. Ở một diễn biến khác, De Bruyne, David Silva và Fernandinho có thể tái hợp sau một thời gian dài trong đội hình chính Man City.

Lực lượng Crystal Palace


Mamadou Sakho đã được xác định nghỉ hết mùa do chấn thương đầu gối. Palace còn có thể mất luôn trung vệ trụ cột khác là James Tomkins bởi chấn thương háng. Nhưng họ có thể đón Max Meyer trở lại sau khi nghỉ trận với Newcastle do bị sốt.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X