Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Cardiff City

Thứ Sáu 19/04/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Cardiff vs Liverpool vòng 35 Premier League.

Liverpool đang có phong độ tuyệt vời với 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi để thua Man City hồi tháng 1. 8 trận gần nhất, họ toàn thắng qua đó vươn lên dẫn đầu Premier League và lọt vào bán kết Champions League.

Đối thủ kế tiếp của Liverpool là Cardiff City, đội vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng với vị trí thứ 3 từ dưới lên. Tuy nhiên, đội bóng xứ Wales đã được cổ vũ rất nhiều khi đánh bại Brighton giữa tuần qua để thu hẹp khoảng cách với đối thủ ngay trên mình xuống còn có 2 điểm.

Đây! Đội hình tối ưu trận Cardiff vs Liverpool hình ảnh
Liverpool đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp


Lực lượng Liverpool


Liverpool đã không có sự phục vụ của hậu vệ Dejan Lovren trong chiến thắng 4-1 trên sân Porto tại Champions League đêm thứ 4. Tuyển thủ Croatia đã bị ốm từ đầu tuần song dự kiến đủ sức tái xuất trước Cardiff dù chưa biết đá chính hay dự bị.

Một hậu vệ khác là Joe Gomez đã có lần trở lại đầu tiên kể từ chấn thương đầu tháng 12. Cầu thủ 21 tuổi đã ra sân ở 24 phút cuối trước Porto cách đây ít ngày. Do đó, đội 1 Liverpool hiện chỉ thiếu duy nhất Adam Lallana với vấn đề về cơ trong khi Alex Oxlade-Chamberlain chưa có thể lực tốt nhất.

Trước Cardiff, gần như chắc chắn Roberto Firmino, Gini Wijnaldum sẽ đá chính trở lại thay cho Divock Origi và Jordan Henderson hoặc Naby Keita – người người xuất phát trước Porto. Ở hàng thủ, dù Lovren hay Gomez có thể ra sân, Matip có thể vẫn chiếm suất đá cặp với Van Dijk ở trung tâm.

doi hinh Liverpool

Firmino sẽ đá chính trận Cardiff vs Liverpool


Lực lượng Cardiff


Cardiff City hiện vẫn có những tổn thất nhân sự đáng tiếc. 2 trụ cột thường xuyên đá chính cho họ mùa này là Sol Bamba (đầu gối) và Callum Paterson (mắt cá) chắc chắn sẽ ngồi ngoài bên cạnh Matthew Connolly (mắt cá chân).

Những Aron Gunnarsson và Harry Arter còn bị đau nhẹ, chưa rõ có kịp trở lại hay không. Cũng như Liverpool, Cardiff không thiếu ai do án treo giò trận này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X