Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình Arsenal trước trận với Crystal Palace

Thứ Sáu 19/04/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Arsenal vs Crystal Palace vòng 35 Premier League.

Sau khi giành vé vào bán kết Europa League, Arsenal sẽ trở lại Premier League với trận derby London với Crystal Palace. Hiện tại, Pháo thủ đang có vị trí thứ 4 tại giải và muốn duy trì nó cho tới khi mùa 2018/19 kết thúc.

Chiến thắng trước Crystal Palace là điều gần như bắt buộc bởi sân nhà luôn là một điểm tựa của Arsenal. Đáng mừng hơn là thành tích sân khách của họ cũng đang được cải thiện. 2 trận gần nhất, dù đều phải xa Emirates song Arsenal đều giành phần thắng cùng 1-0 trước Watford và Napoli.

Thông tin lực lượng, đội hình Arsenal vs Crystal Palace hình ảnh
Arsenal chiến thắng ở 2 trận gần nhất

Tính ra, sau 12 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Arsenal thắng tới 10. Đó là hành trang tốt để Pháo thủ hy vọng sẽ đánh bại Palace sau trận lượt đi Premier League hòa 2-2 vào tháng 10 năm ngoái.

Lực lượng Arsenal


Chắc chắn Arsenal sẽ vắng Aaron Ramsey chủ nhật này bởi chấn thương gân khoeo dính phải ở chiến thắng 1-0 trước Napoli hồi giữa tuần. Sau trận, HLV Unai Emery đã xác nhận học trò người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần tới.

Có những lo ngại lo tình trạng Denis Suarez, người đã phải vật lộn với chấn thương háng trong 2 tuần qua. Tới nay, người được mượn về từ Barcelona vẫn chưa có trận đá chính nào cho Arsenal, hoàn toàn nằm ngoài danh sách đăng ký 2 trận gần nhất.

Ngoài ra, Arsenal vẫn đang vắng Hector Bellerin, Rob Holding và Danny Welbeck do chấn thương dài hạn. Riêng trận tới, họ cũng không có sự phục vụ của trung vệ Sokratis vì án treo giò sau khi nhận đủ 10 tấm thẻ vàng.

doi hinh Arsenal

Đội hình tối ưu Arsenal vs Crystal Palace


Hướng tới cuộc tiếp đón Palace, HLV Emery tiết lộ sẽ có một số thay đổi về nhân sự. Ngoài Sokratis bị treo giò, đội trưởng Laurent Koscielny có thể sẽ được cho nghỉ nhường chỗ cho cặp Shkodran Mustafi và Konstantinos Mavropanos.

Ở hàng tiền vệ, Matteo Guendouzi có thể đá chính trong khi Alex Iwobi, Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan đều có thể tiếp bước sau khi ngồi ghế dự bị ở Napoli.

Lực lượng Crystal Palace


Crystal Palace có thể không có sự phục vụ của cặp trung vệ Mamadou Sakho và James Tomkins bởi chấn thương và đã bỏ lỡ trận đấu với Manchester City cuối tuần trước. Jeffrey Schlupp cũng là một nghi ngờ sau khi tập tễnh rời sân vòng trước.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X