Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin khủng khiếp vụ Chelsea theo đuổi Jules Kounde

Thứ Ba 14/06/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jules Kounde dính chấn thương và phải phẫu thuật, điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định chiêu mộ ngôi sao người Pháp của Chelsea.

Jules Kounde có thể nghỉ thi đấu dài hạn

Chelsea đã chính thức xác nhận chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Cả 2 cầu thủ này đều hết hợp đồng với The Blues, nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Họ sẽ rời đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mất 2 trung vệ kể trên, Chelsea bây giờ chỉ còn duy nhất Thiago Silva là lựa chọn tốt. Nhưng cầu thủ người Brazil sắp bước sang tuổi 38, bởi vây việc mua thêm trung vệ là yêu cầu số 1 với Thomas Tuchel ở Hè 2022. Đội bóng thành London quan tâm trung vệ Jules Kounde của Sevilla. 

 

Jules Kounde la muc tieu hang dau cua Chelsea
Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

 

Cầu thủ sinh năm 1998 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở Sevilla, anh là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga mùa giải vừa rồi. Đội bóng của TBN đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Chelsea mong muốn chiêu mộ trung vệ này với mức phí khoảng 65 triệu euro.

Mới nhất, Jules Kounde dính chấn thương và phải phẫu thuật, điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định chiêu mộ ngôi sao người Pháp của Chelsea. Cụ thể, Kounde chỉ có thể thi đấu 45 phút ở vị trí hậu vệ cánh phải trước Croatia tại Nations League. 

Sau trận đấu này, HLV Didier Deschamps bất ngờ thông báo cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trải qua cuộc phẫu thuật, ông nói: “Tôi biết rất rõ tình trạng của cậu ấy hôm nay. Ngày mai, cậu ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật giải quyết một vấn đề đeo bám từ vài tháng trước."

Chưa rõ Kounde cần bao nhiêu thời gian để bình phục hoàn toàn sau khi kết thúc việc lên bàn mổ. Khả năng Chelsea “quay xe” trong thương vụ này là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo Metro, trong trường hợp không mua ngôi sao của Sevilla, The Blues sẽ chuyển hướng sang De Ligt của Juventus.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X