Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin đội hình, lực lượng trận Cardiff vs Man City

Thứ Sáu 21/09/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía nửa xanh thành Manchester.

Nhận định


Man City đang khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Etihad dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 3-0. Sau 5 vòng đấu, Man xanh bất bại trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 13 điểm họ đang xếp thứ 3 trên BXH, sau Chelsea và Man City (có cùng 15 điểm).
Nhận định Cardiff vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City sẽ hướng tới chiến thắng đậm trước Cardiff


Giữa tuần này, Man City đã gây sốc khi thua 1-2 trước Lyon ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Thất bại này khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của thầy trò Pep Guardiola.

Sau trận thua trước Lyon, Man City trở lại Premier League làm khách trên sân của Cardiff. Man xanh chắc chắn hướng đến một chiến thắng đậm để lấy lại tinh thần sau trận thua sốc trước đại diện của nước Pháp ở đấu trường châu Âu.

Khả năng Man City hủy diệt Cardiff là hoàn toàn có thể. Đối thủ của Man xanh đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Sau 5 vòng đấu, Cardiff vẫn chưa biết đến mùi thắng lợi, họ thua 3 trận và chỉ có được 2 trận hòa. 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường Cardiff toàn thua. Với phong độ tệ hại như vậy rất khó để họ có điểm trước Man City.


Tình hình lực lượng


Mendy dính chấn thương nhẹ, khả năng đá chính vẫn chưa được đảm bảo. Kevin De Bruyne (đầu gối) và Claudio Bravo (gót Achilles) chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương dài hạn. Danilo đã trở lại sau chấn thương mắt cá, song khả năng đá chính vẫn đang bỏ ngỏ.

Nhận định Cardiff vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

Khả năng đá chính của Mendy đang bỏ ngỏ


Aguero dính chấn thương ở trận gặp Fulham nhưng đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Lyon. El Kun đã bình phục và có thể đá chính trước Cardiff.


Án treo giò


Man City không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Cardiff


Thống kê ấn tượng


3 – Đây là lần đụng độ lần thứ 3 giữa Man City và Cardiff ở Ngoại hạng Anh, 2 lần trước đó mỗi bên có được một chiến thắng.

21 – Man City bất bại trong 21 lần đụng độ các đội bóng mới thăng hạng ở Premier League (bao gồm 16 chiến thắng và 5 trận hòa).

9 – 9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Cardiff không thắng, trong đó có 3 hòa và 6 thua. Trận thắng gần nhất của họ trước Southampton vào tháng 4 năm 2014.

89.8% - Manchester City có tỷ lệ chuyền bóng thành công cao nhất (89,8%) Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đấu, trong khi đó Cardiff có tỷ lệ chuyền bóng chính xác thấp nhất (63,6%).


Đội hình tối ưu của Man City trước Cardiff

Doi hinh toi uu cua Man City truoc Cardiff
Đội hình tối ưu của Man City trước Cardiff
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X