Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin chuyển nhượng Premiership

Thứ Năm 30/08/2007 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn một ngày nữa là cánh cửa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa và các đội bóng của Anh đang bận rộn "shopping" trong quãng thời gian ngắn ngủi còn lại.

Yakubu tới Everton

Cuối cùng thì The Toffee cũng đã có được bản hợp đồng mà họ mong muốn sau khi đã mất khá nhiều thời gian theo đuổi. Ngay sau khi tiền đạo người Nigeria, Yakubu nhận được giấy phép lao động tại Anh, đội chủ sân Goodison Park ngay lập tức hoàn tất bản hợp đồng. Trước đó, họ đã trả cho Middlesbrough mức phí lên tới 11,25 triệu bảng.


Phát biểu trên trang Web của Everton, Yakubu cho biết : "Tôi hạnh phúc khi ở đây. Thật là tuyệt vời khi trở thành một phần của Everton, đội bóng đang sở hữu những cầu thủ tài năng. Tôi biết Toffee là một đội bóng có tham vọng và tôi hy vọng mình sẽ đóng góp một phần vào sự thành công của đội bóng."

Được biết, tiền đạo 24 tuổi đã có cuộc kiểm tra y tế tại sân Goodison Park và đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu cuối tuần này khi Everton tới làm khách trên sân Rebook của Bolton.

Knight cập bến Villa

Aston Villa cũng vừa có được chữ ký của trung vệ Zat Knight sau khi đồng ý trả cho Fullham mức phí 3,5 triệu bảng.

Knight năm nay 27 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân The Cottage đến năm 2010. Tuy nhiên, trước lời đề nghị hấp dẫn từ Aston Villa, HLV Lawrie Sanchez của Fullham đã đồng ý để cho hậu vệ người Anh ra đi. Theo đó Knight  sẽ chơi cho Villa bốn năm. Tuy nhiên để có một suất chính thức trong đội hình, hậu vệ của Fullham sẽ phải cạnh tranh với ba cầu thủ Olof Mellberg, Martin Laursen và Gary Cahill cho vị trí trung vệ.

Kenwyne Jones gia nhập "mèo đen"

HLV Roy Keane tiếp tục tăng cường cho hàng công của Sunderland bằng việc đưa về sân The Light, tiền đạo người Trinidad & Tobago, Kenwyne Jones. Để có được chân sút của đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Southampton, "Mèo đen" đã phải chi 6 triệu bảng

Cũng trong ngày hôm qua cựu hậu vệ của Leed United, Ian Harte cũng đã đồng ý gia nhập Sunderland. Như vậy là sau khi đưa "Mèo đen" giành quyền thăng hạng trong mùa bóng năm nay, Roy Keane đã có được tổng cổng 10 bản hợp đồng trong mùa hè này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X