Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof liên tục mắc lỗi, MU vẫn quyết không mua trung vệ?

Thứ Hai 21/09/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin chuyển nhượng MU mới nhất vừa được cập nhật. Quỷ đỏ không có ý định bổ sung thêm trung vệ ở mùa hè này.
 

Thông tin chuyển nhượng MU 21/9

 

Thua Palace ngay trận đầu tiên mùa giải, Man United đang cuống cuồng bổ sung lực lượng trong phần còn lại của phiên chợ hè. Trong đó, trung vệ là vị trí mà huyền thoại Gary Neville hối thúc đội bổ sung. Nhưng thực tế, đội chủ sân Old Trafford không có ý định này.
 
Cụ thể, MU có hứng thủ với Dayot Upamecano của Leipzig, nhưng họ cần phải bán người trước mới có thể bổ sung. Phil Jones và Marcos Rojo đang trên đường ra đi, trong khi Chris Smalling không dễ gia nhập Roma vì đội bóng này chỉ trả 12 triệu bảng (MU đòi 20 triệu).

Thông tin chuyển nhượng MU 219 Quyết không mua trung vệ hình ảnh

Chuyển nhượng MU: Quyết không mua trung vệ

 
Ngoài ra, MU đang tiến gần Alex Telles của Porto – bản hợp đồng có phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Man United sẽ trao cho hậu vệ trái này mức lương tương tự anh đang hưởng ở Porto là 4 triệu euro/mùa. Đại diện của Telles đang làm việc tích cực và thương vụ sẽ sớm được hoàn thành trong vài ngày tới.
 
Ở chiều đi, Jesse Lingard đang được liên hệ bởi Tottenham, nhưng thương vụ chỉ có thể xảy ra nếu Jose Mourinho đẩy được Dele Alli. Cùng với đó, Daniel James đang nhận được sự quan tâm từ Leeds, khi HLV Marcelo Bielsa rất thích cầu thủ xứ Wales.
 
Cuối cùng, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định MU sẽ bổ sung 2 cầu thủ trong 2 tuần cuối phiên chợ hè. Đó là một hậu vệ cánh trái và một tiền vệ cánh phải (dù có phải Jadon Sancho hay không).
 
Cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo với pha đá hỏng penalty
Chỉ ít ngày tuyên bố chủ quyền với kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty, Jorginho đã lập tức gặp thất bại trên chấm 11m.
Van de Beek và Martial như người mất hồn sau trận thua Crystal Palace
Trận thua 1-3 trước Crystal Palace khiến các ngôi sao của MU tỏ ra thất vọng, tiền vệ Van de Beek khá tâm trạng trên đường tới sân tập của Quỷ đỏ.
Andrew Robertson nhấn ga, Jorginho ngã sấp ngã ngửa
Không chỉ đá hỏng 11m trước Liverpool, tiền vệ Jorginho còn có một pha tấu hài khi để Andrew Robertson qua mặt quá dễ dàng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X