Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

12 vòng đấu, MU phá tan khoảng cách 14 điểm với Leicester

Chủ Nhật 26/07/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông kê rất đáng chú ý trước trận đại chiến Leicester vs MU vào đêm nay, trận chung kết Top 4.


MU san bằng cách biệt với Leicester

Quay lại thời điểm cuối tháng 2, cụ thể là vòng đấu 25 – thời điểm Man United bắt đầu chuỗi bất bại dưới thời Solskjaer. Quỷ đỏ khi đó đứng ở vị trí thứ 6 với 35 điểm, kém Leicester tới 14 điểm trên bảng xếp hạng.

12 vòng đấu, MU phá tan khoảng cách 14 điểm với Leicester hình ảnh gốc 2

Bảng xếp hạng Premier League vòng 25


Nhưng trước khi Premier League hạ màn, MU đã san bằng, thậm chí vượt qua khoảng cách 14 điểm này, để chiếm lợi thế trước màn so tài. Chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm, MU chắc chắn giành vé vào Top 4.

Chia sẻ về sự trở lại ấn tượng của MU trong giai đoạn 2, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã theo đuổi vị trí này trong một thời gian rất dài. Chúng tôi muốn vượt qua Leicester để kết thúc giải đấu một cách mạnh mẽ. MU đã tạo ra cơ hội tốt.

12 vòng đấu, MU phá tan khoảng cách 14 điểm với Leicester hình ảnh gốc 2

Bảng xếp hạng hiện tại, Leicester vs MU đã thay đổi vị trí


Điều đó chứng tỏ các chàng trai đã thi đấu tốt và bạn có thể nói rằng, MU đi càng xa càng ổn định. Chỉ còn 1 trận đấu nữa và chúng tôi cần duy trì điều đó, giành kết quả tốt, hướng đến một chiến thắng và sau đó, toàn đội có thể ăn mừng.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Brendan Rodgers tỏ ra không mấy lạc quan với cơ hội của mình, khi buộc phải thắng MU mới lọt Top 4. Ông so sánh cuộc chiến này như thể đánh nhau với người khổng lồ, và Leicester không thể so sánh với nhóm Big 6 về ngân sách chuyển nhượng.
Nhận định Leicester vs MU (22h ngày 26/7): Nhường cũng không nổi!
Chủ nhật này sẽ là ngày phán quyết của Premier League và đáng chú ý nhất là màn so tài Leicester vs MU. Sau khi nhường qua nhường lại cho nhau, cuộc đua vào...
Góc Quỷ Đỏ: Ngoại Hạng Anh vòng 38 - Anh hùng phải ở tuyến đầu!
Solskjaer, các cầu thủ, người hâm mộ... Tất cả đều biết áp lực khổng lồ của đêm nay và hành trình phục hưng của họ vẫn còn rất dài. Có khó khăn, có nao núng,...
MU nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt giữa MU, Chelsea và Leicester, người cũ Liverpool, Jason McAteer vừa đưa ra những dự...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X