Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục "lên đồng" tại ĐTQG, Falcao nuôi hy vọng trụ lại M.U

Thứ Ba 31/03/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Falcao ở Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn, tuy nhiên Mãnh hổ vẫn nuôi hy vọng sau màn trình diễn tại ĐTQG.

Tuong lai cua Falcao hinh anh
Falcao quyết tâm bám trụ lại sân Old Trafford

Mùa giải đang trôi dần về cuối tháng Tư và điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Radamel Falcao tại Manchester United chuẩn bị được định đoạt. Theo dự kiến, đó sẽ là khoảng thời gian mà Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford xem xét về việc có mua đứt tiền đạo này từ AS Monaco hay không. Tình hình hiện tại đang là không có lợi cho “Mãnh hổ”, tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng tại ĐTQG, anh vẫn hy đặt nhiều hy vọng vào thương vụ này.

Cuối tuần vừa rồi, Falcao đã làm tất cả bất ngờ khi tỏa sáng rực rỡ trong trận giau hữu với Bahrain với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 6-0 của ĐT Colombia. Đêm qua, tiền đạo này lại tiếp tục cho thấy phong độ cao với bàn thắng trên chấm phạt đền trong trận thắng 3-1 của Colombia trước Kuwait. Sau khi trận đấu kết thúc, Falcao đã không ngần ngại bày tỏ kỳ vọng có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd: “Tôi có niềm tin rằng khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ có thể nghĩ về tương lai của mình và quyết định điều gì sẽ tốt nhất cho sự nghiệp của bản thân. Tôi nghĩ bàn thắng sẽ giúp tôi trở nên tự tin hơn. Tôi đã từng nói là tôi cần thời gian, cần được chơi bóng liên tục và tôi đã có được điều đó ở ĐTQG. Tôi đã cố gắng hết sức và giờ tôi sẽ trở lại Manchester United với một sự tự tin rất lớn.”

Quả thật, nếu như nhìn những bàn thắng Falcao ghi được trong màu áo ĐT Colombia, khó ai có thể nhận ra một cầu thủ đang có phong độ tồi tệ ở cấp CLB. Màn trình diễn của “Mãnh hổ” trong màu áo ĐTQG là cực kỳ ấn tượng và người ta đang hy vọng với việc đã lấy lại được sự tự tin, anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao khi trở lại sân Old Trafford. Thêm vào đó, có thể HLV Louis Van Gaal cũng sẽ có những ví dụ tốt từ người đồng nghiệp Jose Pekerman để có thể vận dụng tối đa khả năng của Falcao.

Hiện tại, Man Utd đang được cho là đang liên hệ với Memphis Depay, cầu thủ đang chơi cực kỳ lên chân trong màu áo PSV và đã khẳng định được tên tuổi tại ĐT Hà Lan trong kỳ World Cup vừa rồi. Điều này càng làm cho tương lai của Falcao trở nên lung lay hơn bao giờ hết, tuy nhiên tiền đạo 28 tuổi chỉ tập trung vào những gì cần làm tại Quỷ đỏ vào lúc này: “Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa và tôi sẽ cố gắng hết sức để được chơi bóng nhiều nhất có thể. Tôi đã nói rằng tôi cần được chơi bóng, tôi cần thời gian và tôi đang rất tự tin và tình hình thể trạng của bản thân.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X