Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Wolves 2-6 Chelsea: Noni Madueke lên đồng

Thứ Hai 26/08/2024 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noni Madueke đã lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp trước Wolves. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận cầu hấp dẫn này.

- Noni Madueke đã ghi cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp và cả 3 bàn đều được kiến tạo bởi Cole Palmer. Đây mới là lần thứ 5 mà một cầu thủ kiến tạo từ 3 bàn trở lên cho một người đồng đội trong một trận đấu ở Premier League.

- Enzo Maresca trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Premier League chứng kiến đội bóng của mình ghi 6 bàn trong trận sân khách đầu tiên. Đây là lần đầu tiên Chelsea ghi 6 bàn trên sân khách ở Premier League kể từ tháng 4 năm 2022 (thắng 6-0 trước Southampton).

Madueke va Palmer tro thanh con ac mong voi hang thu Wolves
Thống kê Wolves 2-6 Chelsea: Noni Madueke lên đồng

- Wolves thủng lưới từ 6 bàn trở lên trong một trận đấu tại sân Molineux kể từ năm 2007.

- Ngoại trừ các đội đã xuống hạng, không có đội nào thua nhiều trận ở Premier League hơn Wolves kể từ mùa giải năm ngoái (20).

- Nicolas Jackson ghi bàn thắng nhanh nhất cho Chelsea (giây 98) ở Premier League kể từ năm 2017 (Alvaro Morata ghi bàn ở giây 82 trước Stoke City).

- Nicolas Jackson ghi được bàn thứ 15 ở Premier League sau 37 lần ra sân cho Chelsea. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ châu Phi kể từ trường hợp của Aubameyang năm 2018 (22 trận).

- Matheus Cunha ghi bàn ở 2 trận liên tiếp gặp Chelsea. Hồi tháng 2, Cunha từng ghi hat-trick tại Stamford Bridge.

- Cole Palmer ghi bàn và kiến tạo trong 6 trận đấu cho Chelsea, thành tích tốt nhất trong số các cầu thủ Premier League kể từ khi anh ra mắt tháng 9 năm 2023.

- 3 bàn thắng gần nhất của Joao Felix ở Premier League đều đến từ ghế dự bị.

- Chelsea có 9 cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống trong đội hình xuất phát. Đây là lần thứ 4 trong lịch sử Premier League chứng kiến điều này xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X