Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều bất ngờ

Thứ Hai 22/03/2021 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 29 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau trận derby London.
3 - Đây là trận đấu thứ 3 ở Premier League mùa này mà một CLB dẫn trước 3-0 nhưng không thể giành chiến thắng, sau các trận West Brom 3-3 Chelsea và Tottenham 3-3 West Ham. 

West Ham dẫn trước 3-0 nhưng không thể thắng Arsenal


11 -
Alexandre Lacazette đã ghi 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn 1 bàn so với toàn bộ mùa giải năm ngoái.

2019 -
Craig Dawson là cầu thủ đầu tiên đá phản lưới nhà trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League kể từ Conor Coady (Wolves) vào tháng 1 năm 2019.

2 -
West Ham là đội đầu tiên phản lưới nhà 2 lần trong một trận đấu ở Premier League kể từ sau Swansea vào tháng 1 năm 2017 (vs Arsenal).

1998 –
Sau thành tích của Frank Lampard (West Ham vs Leicester tại Upton Park vào tháng 11 năm 1998) thì Tomas Soucek là cầu thủ đầu tiên ghi bàn và phản lưới nhà trên sân nhà tại Premier League trong màu áo West Ham.

32 –
West Ham chỉ cần 32 phút để ghi 3 bàn trước Arsenal, kể từ trận đấu với Bolton vào tháng 5 năm 2007 (25 phút)  thì “búa tạ” mới có 3 bàn sớm như vậy ở Premier League.

98 –
Giữa bàn mở tỷ số của Jesse Lingard và bàn nhân đôi cách biệt của Jarrod Bowen chỉ cách nhau có 98 giây.

5 -
Jesse Lingard đã ghi bàn thắng thứ 5 vào lưới Arsenal trên mọi đấu trường, Pháo thủ là đội bóng mà cầu thủ người Anh có nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp.

7 –
Jesse Lingard đã tham gia vào 7 bàn thắng trong 7 trận trong màu áo West Ham, trong đó có 5 pha lập công và 2 kiến tạo.
Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giâyJesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây
Tiền vệ Jesse Ligard tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, chỉ trong 2 phút anh ghi bàn rồi kiến tạo giúp “Búa tạ” dẫn trước Arsenal 2-0.
Arsenal xếp thứ 10 ở NHA, Mikel Arteta vẫn được học trò khen là thiên tàiArsenal xếp thứ 10 ở NHA, Mikel Arteta vẫn được học trò khen là thiên tài
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song hậu vệ Kieran Tierney vẫn đánh giá rất cao tài năng của HLV Mikel Arteta.
Lingardinho tỏa sáng, West Ham vẫn bị Arsenal ngược dòng đỉnh caoLingardinho tỏa sáng, West Ham vẫn bị Arsenal ngược dòng đỉnh cao
Ở trận đấu giữa West Ham vs Arsenal tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ nhà dù dẫn trước 3-0 nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm. Hòa đáng tiếc, West Ham...
Sao Arsenal sợ nhất… Paul pogbaSao Arsenal sợ nhất… Paul pogba
Cầu thủ trẻ đang lên của Arsenal - Emile Smith Rowe đã khẳng định tiền vệ Paul Pogba của MU là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt ở Premier League.
“Baby Mourinho” bất ngờ mở ra cơ hội cho Tottenham và Arsenal“Baby Mourinho” bất ngờ mở ra cơ hội cho Tottenham và Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, HLV Julian Nagelsmann, người được ví như “Jose Mourinho mới” đã lên tiếng về khả năng làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X