Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê chỉ ra tầm quan trọng của Sadio Mane với Liverpool

Thứ Hai 13/02/2017 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê đã chỉ ra rất rõ tầm quan trọng của Sadio Mane trong lối chơi cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của Liverpool mùa này.

 
Kể từ ngày Sadio Mane trở về châu Phi tham dự CAN Cup 2017 cùng đội tuyển Senegal, thành tích của Liverpool cực kỳ thất vọng. The Kop chỉ thắng đúng 1 lần trong 10 trận gần nhất, đó là chiến thắng tối thiểu 1-0 khi đối đầu với đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều hiện đang thi đấu tại League Two là Plymouth.
 
Thong ke chi ra tam quan trong cua Sadio Mane voi Liverpool.
Thống kê chỉ ra tầm quan trọng của Sadio Mane với Liverpool.

Sau khi trở lại, Sadio Mane nhanh chóng thể hiện tầm quan trọng bằng cú đúp vào lưới Tottenham, qua đó giúp The Kop vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0. Màn trình diễn chói sáng của Sadio Mane khiến các chuyên gia nhanh chóng đưa ra những thống kê ấn tượng về tầm quan trọng của cầu thủ người Senegal. 
 
Khi không có Sadio Mane, Liverpool chỉ ghi được trung bình 1 bàn mỗi trận. Tuy nhiên khi có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình, số bàn thắng mỗi trận của The Kop lập tức nâng lên con số 2.7 - tương phản một cách cực kỳ rõ rệt.
 
Chưa dừng lại ở đó, những con số cũng chỉ ra Sadio Mane đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool. Hiện tại, Sadio Mane đang nắm giữ ba cái nhất ở Liverpool là nhiều bàn thắng nhất (11 bàn), nhiều pha kiến tạo nhất (7) và trung bình số lần qua người thành công mỗi trận nhiều nhất (2.4).
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X