Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về hàng công Arsenal

Thứ Tư 02/12/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, những con số thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.

Hàng công Arsenal tệ nhất Ngoại hạng Anh


Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thêm tiền đạo Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1988 giúp HLV Mikel Arteta có thêm một sự lựa chọn chất lượng ở tuyến trên. Với những Aubameyang, Lacazette, Pepe, Willian, Eddie Nketiah, Pepe... đội bóng thành London được đánh giá có hàng công khá mạnh.
Những con số khó tin về hàng công Arsenal hình ảnh

Arsenal mới ghi 10 bàn ở NHA mùa này


Aubameyang, Lacazette, Pepe, Willian còn được so sánh với hàng công của Liverpool. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện la sự thất vọng rất lớn. Đến thời điểm hiện tại, Arsenal mới ghi được 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Lacazette dẫn đầu với 3 bàn, Aubameyang chỉ có 2 bàn, bằng với trung vệ tân binh Gabriel.

Aubameyang kể từ khi được ký hợp đồng mới đã sa sút trông thấy, dù chơi ở vị trí trung phong hay chạy cánh thì anh đều gây thất vọng. Saka hay Pepe cũng không thể hiện được gì nhiều khi mới có 1 bàn.

Sở dĩ việc Pháo thủ có số bàn thắng khiêm tốn như vậy đến từ việc họ dứt điểm quá ít. Theo đó, trung bình trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates chỉ dứt điểm có 9.5 lần. Xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn Crystal Palace (9.4), Burnley (9.2) và Newcastle (8.6).
Những con số khó tin về hàng công Arsenal hình ảnh 2

Hàng công Arsenal xếp thứ 17 Ngoại hạng Anh về số cú dứt điểm


Việc không có được những chân chuyền tốt cũng là một trong những lý do khiến các ngôi sao trên hàng công không có nhiều bóng để dứt điểm. Arteta cũng thiếu đi một tiền vệ có khả năng ghi bàn tốt, đó là lý do khiến họ nhắm tới Eriksen, Houssem Aouar hay Philippe Coutinho.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 10 trận, đó là khởi đầu tệ hại nhất của họ sau 38 năm. Hàng công thất vọng là lý do lớn nhất khiến Pháo thủ đang gặp rất nhiều khó khăn. Nếu Arteta không nhanh chóng giải quyết vấn đề, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Barca nhắm “hàng thải” Arsenal và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.
Aubameyang và thực tế đáng báo động ở Arsenal
Dù mang trách nhiệm của chân sút chủ lực của Arsenal nhưng Aubameyang lại đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn.
Arsenal đánh cược và nhận trái đắng
Nhiều người nghĩ rằng chiến thắng trên sân Old Trafford hồi đầu tháng 11 có thể là một bước ngoặt với thầy trò Arteta. Nhưng kể từ đó, Arsenal chỉ giành được 1...
Jack Wilshere giải thích lý do Aubameyang sa sút ở Arsenal
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere muốn HLV Mikel Arteta bổ sung tiền vệ Mesut Ozil ở giai đoạn 2 của Ngoại hạng Anh 2020/21, qua đó giúp tiền đạo Aubameyang có...
Điều gì đang xảy ra với Arsenal và Mikel Arteta?
Mikel Arteta đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép khi Arsenal đang phải nếm trải khởi đầu tệ hại nhất trong vòng gần 40 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X