Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard là HLV đầu tiên làm được điều này sau 35 năm?

Thứ Tư 21/10/2020 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dẫn dắt Chelsea tham dự Champions League 2020/21, HLV Frank Lampard đã thiết lập một thống kê khá ấn tượng.

Frank Lampard có mùa thứ 2 liên tiếp cùng Chelsea dự C1


Mùa giải vừa qua, Chelsea của HLV Frank Lampard dừng bước khá sớm ở đấu trường Champions League. Họ để Bayern Munich đánh bại ở vòng 1/8. Với việc xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, The Blues đã có vé dự C1 mùa giải năm nay.
HLV Frank Lampard gây ấn tượng trước Sevilla hình ảnh

Lampard cùng Chelsea có màn đối đầu Sevilla


Tại Champions League 2020/21, Chelsea nằm ở bảng E với sự có mặt của ĐKVĐ Europa League, Sevilla, FK Krasnodar và Rennes. Ở bảng đấu này, Chelsea và Sevilla là 2 đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn 2 đối thủ còn lại, nhiều khả năng họ sẽ cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé đi tiếp.

Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sevilla. Frank Lampard là HLV người Anh đầu tiên dẫn dắt một đội bóng Anh tham dự C1 trong 2 mùa giải liên tiếp kể từ Joe Fagan vào các mùa giải 1983/1984 và 1984/85 với Liverpool.

Phong độ của đội bóng thành London không được tốt, song với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với Sevilla. Đội bóng của Lampard cũng nhập cuộc chủ động nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội.

Trong 45 phút đầu tiên, Chelsea chỉ thực hiện có 2 pha dứt điểm, 1 trúng đích nhưng không gây khó khăn cho thủ môn Bounou. Những ngôi sao tấn công của họ như Pulisic, Werner hay Havertz vẫn chưa tìm thấy nhau trong những tình huống lên bóng.

TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Sevilla: Chờ đợi những bàn thắng (Hết hiệp 1)
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Sevilla (2h00 ngày 21/10, Champions League 2020/21): Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa này. Chưa hết, họ cũng cho thấy sự...
Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới
MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới, Mendy trở lại khung thành Chelsea, Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/10.
Đã rõ lý do Chelsea không thể thanh lý Rudiger
Chelsea đã không thể thanh lý trung vệ Antonio Rudiger ở Hè 2020, lý do cũng đã được đội bóng thành London tiết lộ.
HLV Lampard cập nhật tình hình của cầu thủ tiềm năng nhất Chelsea
HLV Frank Lampard đã tiết lộ về tình hình của sao trẻ Billy Gilmour, cầu thủ đã có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm ngoái.
MU thua 1-2 trước PSG, Chelsea nhọc nhằn vượt ải Sevilla
Michael Owen dự đoán lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, người cũ MU đã báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X