Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Lampard dẫn quân toàn thắng 100% tại Old Trafford

Thứ Năm 08/08/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu đinh vào cuối tuần này, trang chủ The Blues đã đưa ra những thông số bên lề cực kỳ chi tiết. Dưới đây là những thống kê trước trận MU vs Chelsea tại vòng 1 Premier League.


Những thông tin bên lề trận đại chiến MU vs Chelsea
 

Trong 20 trận mở màn Premier League, Chelsea chỉ thất bại duy nhất 1 lần (thua Burnley năm 2017), còn lại là thắng 16 và hoà 3. Chelsea (17) và MU (18) cũng là 2 đội thắng nhiều trận mở màn nhất trong lịch sử Premier League.
 
Thời còn thi đấu, tiền vệ Frank Lampard chạm trán Quỷ đỏ 31 lần, trong đó thắng 11, hoà 10 và thua 10. Còn từ khi bắt đầu sự nghiệp HLV, Lampard dẫn dắt Chelsea hạ gục MU ngay tại Old Trafford (cúp Liên đoàn mùa giải trước). Và theo thống kê, tỉ lệ 1/1 nghĩa là 100%.

HLV Lampard

HLV Lampard từng dẫn dắt Derby đánh bại MU ở Old Trafford


Về thành tích đối đầu tại Nhà hát của những giấc mơ, MU hiện đang bất bại 6 lần gần nhất (thắng 2, hoà 4). Lần cuối cùng Chelsea đánh sập Old Trafford cách đây đã 6 năm, cụ thể vào tháng 5/2013.
 
Tính tại thành tích sân nhà, MU chỉ thua 6/65 trận được chơi tại Old Trafford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. 3 trong số đó là trước Man City.
 
MU thủng lưới 54 bàn ở mùa giải trước, nhiều nhất trong lịch sử Premier League. MU cũng chỉ giành vỏn vẹn 7 điểm, trong 10 trận đối đầu với nhóm Big Six mùa trước.

MU chú ý Lampard dẫn quân toàn thắng 100% tại Old Trafford hình ảnh 2

Trận đại chiến MU vs Chelsea sẽ là tâm điểm cuối tuần này 


Tân binh Harry Maguire của Quỷ đỏ có tỉ lệ thắng không chiến xuất sắc nhất Premier League, 78% - so với người thứ 2 là Virgin Van Dijk – 75%.
 
Trong 3 lần tiếp đón Chelsea mùa giải trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer thắng 1, hoà 1 và thua 1.
 
Trận đấu giữa MU vs Chelsea sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này, 11/8 trên SVĐ Old Trafford.

Xác nhận: MU bán Lukaku cho Inter với mức giá kỷ lục
Người đại diện của Lukaku xác nhận rằng ông cùng thân chủ đang trên đường đến Milan để hoàn tất hợp đồng chuyển đến Inter.
MU trước thềm Premier League 2019/20: Vận số của Ole
Manchester United nhận phải khá nhiều nghi ngờ trước thềm mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, khi mà các đối thủ tại Premier League đều có vấn đề, khả năng vào tốp 4...
David Luiz bỏ tập, nằng nặc đòi sang Arsenal
Trung vệ David Luiz đã nổi loạn bỏ buổi tập mới nhất của Chelsea với hy vọng được sang Arsenal trước hạn chót chuyển nhượng hè năm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X