Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau màn ngược dòng của Liverpool trước Shrewsbury Town

Thứ Hai 10/01/2022 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Shrewsbury Town đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 - Roberto Firmino đã ghi bàn thắng đầu tiên trên sân Anfield kể từ pha lập công ở phút thứ 90 trong trận đấu trước Tottenham vào tháng 12 năm 2020. 
Liverpool đánh bại Shrewsbury Town 4-1

Liverpool đánh bại Shrewsbury Town 4-1


8 –
Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng trên sân Anfield, chiến thắng trước Shrewsbury Town đã là lần thứ 8 liên tiếp The Kop đánh bại đối thủ trên sân nhà.

10 -
Roberto Firmino đã ghi 10 bàn khi vào sân thay người cho Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, chỉ có Divock Origi (11) ghi nhiều bàn hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

17 -
17 tuổi 96 ngày, Kaide Gordon là cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn trong lịch sử Liverpool, chỉ sau Ben Woodburn trong trận đấu với Leeds vào tháng 11 năm 2016 (17 tuổi 45 ngày).

21 –
Với việc ghi bàn vào lưới Shrewsbury Town , Liverpool đã nâng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trên sân Anfield lên con số 21.

22 –
Trong màu áo Monaco và Liverpool, Fabinho đã thực hiện thành công 22/23 quả 11m (không tính loạt sút luân lưu).

84% -
Tỷ lệ kiểm soát bóng của Liverpool trước Shrewsbury Town lên tới 84%, đây là tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất trong một trận đấu của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay.

2018 -
Fabinho đã ghi bàn từ chấm phạt đền lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2018 trong trận đấu giữa Monaco vó Dijon ở Ligue 1.
Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và LiverpoolBrighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool
Theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Yves Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ này.
Tung nhiều tài năng trẻ, Liverpool thắng ngược đội hạng 3 ở FA CupTung nhiều tài năng trẻ, Liverpool thắng ngược đội hạng 3 ở FA Cup
Dù bị dẫn bàn trước và không sử dụng đội hình mạnh nhất song do đẳng cấp vượt trội, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn không mấy khó khăn chọc thủng lưới các vị...
Liverpool nhận tin vui về mặt lực lượngLiverpool nhận tin vui về mặt lực lượng
Trước trận đấu với Shrewsbury Town tại vòng 3 FA Cup, Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại tập luyện.
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs Shrewsbury TownMichael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs Shrewsbury Town
Liverpool vs Shrewsbury Town trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X