Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Tottenham 4-0 Burnley

Chủ Nhật 28/02/2021 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Burnley với tỷ số 4-0, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.
5 - Tottenham vừa có chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn nhất tại Premier League trên sân nhà kể từ tháng 12 năm 2019, đó cũng là chiến thắng 5-0 trước Burnley.

Thống kê Tottenham vs Burnley - Vòng 26 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Tottenham đánh bại Burnley 4-0


3 -
Son Heung-Min là cầu thủ thứ ba kiến tạo 2 bàn cho Gareth Bale trong cùng một trận đấu tại Premier League, sau Rafael van der Vaart (vs Blackburn vào tháng 11 năm 2010) và Aaron Lennon (vs QPR vào tháng 10 năm 2011).

7 -
Gareth Bale đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất cho Tottenham trên mọi đấu trường (4 bàn và 3 kiến tạo).

3-0 -
Trong mùa giải thứ hai liên tiếp ở Premier League, Tottenham dẫn trước Burnley với tỷ số 3-0 trên sân nhà sau 45 phút.

82% -
Spurs đã ghi 41 bàn tại Premier League mùa này, với 33 trong số đó có dấu giày của Harry Kane hoặc Son Heung-min (82%).

8 -
Harry Kane đã ghi 8 bàn vào lưới Burnley tại Premier League, chỉ có Riyad Mahrez của Man City sánh ngang với cầu thủ người Anh.

68 -
Bàn thắng mở tỷ số của Gareth Bale cho Spurs đến ở giây thứ 68, đây là pha lập công nhanh nhất mà Tottenham từng ghi vào lưới Burnley ở Premier League.

7 -
Kể từ Christian Eriksen (7) trong trận đấu với Chelsea vào tháng 11 năm 2018, Son Heung-min là cầu thủ đầu tiên của Tottenham tạo ra 7 cơ hội trong một trận đấu ở Premier League.

25 -
Harry Kane đã tham gia vào 25 bàn thắng của Tottenham ở Premier League mùa này, nhiều nhất giải đấu (bằng với Bruno Fernandes của MU).


Bộ tứ nguyên tử thăng hoa, Tottenham làm gỏi BurnleyBộ tứ nguyên tử thăng hoa, Tottenham làm gỏi Burnley
4 ngôi sao trên hàng công Gareth Bale, Harry Kane, Lucas Moura và Son Heung-min đều đóng góp theo các cách khác nhau để giúp chủ nhà thắng trận. Với kết quả...
Jose Mourinho và di sản bóng đá tại TottenhamJose Mourinho và di sản bóng đá tại Tottenham
Chỉ cách đây 2 tháng, NHM của Tottenham vẫn còn ngất ngây trong men say chiến thắng khi đội bóng con cưng của họ ngồi chễm chệ trên ngôi đầu bảng tại Premier...
Nhận định Tottenham vs Burnley (21h00 ngày 28/2): Gà trống trở lạiNhận định Tottenham vs Burnley (21h00 ngày 28/2): Gà trống trở lại
Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs tìm kiếm một chiến thắng, qua đó chấm dứt mạch...
Baby Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid và TottenhamBaby Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid và Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Julian Nagelsmann tuyên bố hạnh phúc ở RB Leipzig và chưa nghĩ đến chuyện rời đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X