Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Tottenham

Thứ Hai 15/03/2021 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Mikel Arteta đã thắng ngược 2-1 trước Tottenham, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận derby London khép lại.
1 - Mikel Arteta đã có 1 chiến thắng trước Jose Mourinho tại Premier League, bằng thành tích của Arsene Wenger.
 
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Lacazette giúp Arsenal thắng ngược Tottenham


9 -
Tottenham đã thua 9 trận tại Premier League mùa này, con số nhiều nhất với HLV Jose Mourinho trong một mùa giải tại giải VĐQG (bằng với mùa giải 2015/16 ở Chelsea).

5 -
Erik Lamela là cầu thủ thứ 5 vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn và sau đó bị đuổi khỏi sân ở Premier League, sau David Lee (Chelsea vs Sheff Wed, 1993) Bobby Zamora (West Ham vs Fulham, 2007) Ivan Klasnic (Bolton vs Stoke, 2010) và Hal Robson-Kanu (West Brom vs Burnley, 2017).

2012 -
Erik Lamela là cầu thủ Tottenham đầu tiên ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League, kể từ Emmanuel Adebayor vào tháng 11 năm 2012 (cũng trong trận gặp Arsenal).

7 -
Tottenham đã phải nhận 7 bàn thua từ 11m ở Premier League mùa này, chưa bao giờ có một đội bóng do Mourinho dẫn dắt lại nhận nhiều bàn thua theo cách như vậy ở giải VĐQG.

20 -
Quả phạt đền của Alexandre Lacazette là bàn thắng thứ 20 từ chấm 11m trong trận derby London giữa Arsenal và Tottenham ở Premier League, không có cặp đấu nào trong lịch sử giải đấu có nhiều bàn thắng từ 11m hơn. 

4 -
Martin Odegaard là cầu thủ thứ 4 ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League trong một trận derby bắc London cho Arsenal, sau Nicklas Bendtner (2007), Per Mertesacker (2012) và Lucas Torreira (2018). 
 
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Tottenham hình ảnh 2

Thông số trận đấu Arsenal 2-1 Tottenham


33 -
Erik Lamela là cầu thủ Tottenham thứ 4 vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trong hiệp 1 ở Premier League, sau Ronnie Rosenthal (1997), Steffen Iversen (1998) và Gary Doherty (2003). 

11 -
Với bàn thắng vào lưới Arsenal, Lamela đã chấm dứt chuỗi 11 trận liên tiếp không ghi bàn trước Pháo thủ. 

4 -
Emile Smith Rowe đã tạo ra 4 cơ hội trong 77 phút có mặt trên sân, nhiều nhất trong số các cầu thủ hai đội có mặt trên sân. Trong cùng khoảng thời gian, cả đội hình Tottenham chỉ tạo ra 2 cơ hội. 

8 -
Với cú đá 11m thành bàn ở trận Arsenal vs Tottenham, tiền đạo Lacazette đã có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp anh ghi ít nhất 10 bàn trong một mùa ở giải VĐQG.

Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...
Eric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ArsenalEric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal
Trước trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, trung vệ Eric Dier của Spurs đã chỉ ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?
2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đều đánh bại các đội bóng ở thành Lodon. Và Arsenal có trở thành nạn nhân thứ 3?
Jose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin đượcJose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin được
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông thầy người Bồ đánh giá cao dàn cầu thủ mà Mikel Arteta đang dẫn dắt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X