Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-1 Newcastle

Chủ Nhật 27/09/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Newcastle ấn tượng nhất.
2 - Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham hủy diệt Southampton 5-2 cuối tuần trước, tiền đạo Son Heung-Min lại tỏ ra rất vô duyên khi Spurs tiếp đón Newcastle. Trận này anh không ghi được bàn nào và có đến 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ đội khách.
Thống kê Tottenham vs Newcastle - Vòng 3 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Son Heung-Min quá đen đủi ở trận đấu này


5 -
Harry Kane đã kiến tạo 5 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau 3 trận, chỉ trong mùa giải 2016/17 (7) là anh có nhiều kiến tạo hơn.

5 -
Với pha kiến tạo cho Moura, Harry Kane đã có tổng cộng 5 đường chuyền cho đồng đội lập công trong mùa giải năm nay. Đáng chú ý, đây là thành tích mà Kane đã cần tới 55 trận trong 2 mùa trước đó để thực hiện.

22 -
Thống kê Tottenham vs Newcastle chỉ ra rằng Lucas Moura đã kết thúc chuỗi 22 trận tại Premier League mà không ghi được bàn thắng nào. Trước khi sút tung lưới Newcastle, bàn thắng gần nhất mà Moura có được vào lưới Wolves vào tháng 12 năm 2019.

96:20 -
Kể từ khi Opta bắt đầu thu thập số liệu ở Premier League vào năm 2006, bàn thắng gỡ hòa của Callum Wilson là cú sút trúng đích đầu tiên thành bàn muộn nhất.

3 -
Theo thống kê, Newcastle mới chỉ dứt điểm trúng đích 3 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

11 -
Thủ môn Karl Darlow là người xuất sắc nhất  =bên phía đội khách. Thủ thành này có tổng cộng 11 pha cản phá trước Tottenham.

23 -
Tottenham dứt điểm 23 lần trước Newcastle, 12 lần trúng đích nhưng chỉ ghi 1 bàn. Ngược lại, đối thủ của họ chỉ dứt điểm 6 lần, 1 trúng khung thành và cũng có được 1 bàn. 

Điểm nhấn Tottenham 1-1 Newcastle: Son Heung-Min quá đen, Karl Darlow hóa siêu nhân
Tottenham đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Newcastle nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại...
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...
Phung phí cơ hội, Tottenham đánh rơi 2 điểm trước Newcastle ở phút 90+5
Tottenham đã chơi tốt hơn hẳn Newcastle, song sai lầm của Eric Dier khiến họ để đối phương gỡ hòa trên chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
Gareth Bale đã quên khoảng thời gian tăm tối ở Madrid
Trở về Tottenham trong mùa hè này, tiền vệ Gareth Bale có cơ hội để làm lại sự nghiệp và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X