Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Tháng 11 của Arsenal bết bát như thế nào!

Thứ Ba 01/12/2015 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thầy trò HLV Wenger đã trải qua một tháng 11 thảm họa với liên tiếp những trận đấu thiếu thuyết phục.


Tháng 10 vừa qua là thời điểm Arsenal thi đấu bùng nổ, đội bóng chủ sân Emirates giành 4 chiến thắng liên tiếp, thành tích ấn tượng đó giúp HLV Wenger được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng. Chuỗi trận ấn tượng đó giúp đội bóng chủ sân Emirates vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH qua đó thắp sáng cơ hội lên ngôi vô địch Premier League vào cuối mùa.
HLV Wenger chan nan voi thanh tich cua Arsenal o thang 11 hinh anh
Arsenal chơi rất tốt trong tháng 10
Nhưng sau giai đoạn thăng hoa đó Arsenal bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu. Tháng 11 vừa qua, đội bóng chủ sân Emirates liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Theo đó, đội bóng thành London không giành được bất kỳ chiến thắng nào, từ vị trí thứ 2 (bằng điểm Manchester City) rớt xuống vị trí thứ 4 quen thuộc, để Tottenham và Liverpool bám sát trong cuộc đua giành vé dự Champions League.
Chấn thương sẽ đánh gục Arsenal?
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương, việc không có được những lựa chọn tốt nhất khiến khả năng vô địch Premier League 2015/16...
Trong tháng 11, Arsenal mặc dù được đá trên sân nhà nhưng lại để Tottenham càm hòa 1-1. Sau đó, Pháo thủ gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-2 trước West Brom. Không những thua trận, đội bóng thành London còn mất tiền vệ Coquelin tới 3 tháng. Ở trận đấu gần nhất, The Gunners tiếp tục chơi thất vọng khi để Norwich cầm hòa 1-1. Ở trận này, vận đen tiếp tục đeo đuổi Arsenal khi tiền vệ Alexis Sanchez và trung vệ Laurent Koscielny tiếp tục dính chấn thương.
HLV Wenger chan nan voi thanh tich cua Arsenal o thang 11 hinh anh 2
Tháng 11 thảm họa với Arsenal
Lúc này, Arsenal đang có tổng cộng 9 cầu thủ đang dính chấn thương, trước tháng 12 giông bão với lịch thi đấu dày đặc và với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng NHM Pháo thủ đang rất lo lắng. Với tình thế hiện tại, Arsenal cần phải sớm chứng tỏ được bản lĩnh của mình nếu không muốn tiếp tục ca điệp khúc Top 4 quen thuộc như mọi năm.
Sau vòng 14 Premier League: M.U lỡ ngôi đầu, Liverpool áp sát top 4
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 14 Premier League, M.U đã để lỡ mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng khi để Leicester City cầm hòa. Trong khi Man City và Liverpool đều...
Trong tháng này, Arsenal sẽ có trận chung kết tại Champions League với Olympiakos, sau đó đoàn quân của HLV Wenger sẽ tiếp đội đầu bảng Man City thuộc vòng 17. Với tình hình lực lượng hiện tại, việc Pháo thủ không giành được một kết quả tốt là điều được dự đoán từ trước. Nếu điều đó xảy ra đội bóng chủ sân Emirates sẽ chính thức phải dừng bước tại Champions League, tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng. Lúc đó, The Gunners lại hướng đến FA Cup như một mục tiêu để cứu vãn một mùa giải thất bại.

Video Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X