Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê tệ hại về khả năng dứt điểm của M.U

Chủ Nhật 05/03/2017 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công M.U đã chơi tệ hại trước Bournemouth, điều đó khiến họ để đối thủ cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford.

M.U được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng ở vòng 27 Premier League. Họ chỉ phải gặp đội bóng dưới cơ Bournemouth. Nếu như Quỷ đỏ đang thăng hoa với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh thì đối thủ của họ chỉ toàn hòa và thua trong năm 2017. Man đỏ đã dễ dàng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ kiểm soát bóng tới 68% và tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương. Nhưng sự phung phí cơ hội đã khiến thầy trò Mourinho để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.
Thong ke te hai ve hang cong MU hinh anh
Ibrahimovic sút hỏng phạt đền khiến M.U để Bournemouth cầm hòa 1-1
Trước Bournemouth, hàng công M.U đã tung ra tổng cộng 20 cú dứt điểm, trong đó 7 đi trúng đích và chỉ ghi 1 bàn. Tiền đạo Ibrahimovic là người bị chỉ trích nhiều nhất khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, trong đó có cú đá hỏng ăn trên chấm 11m. Ngược lại, đội khách cũng có được số bàn thắng tương tự nhưng chỉ sau có 3 lần dứt điểm. Chính sự hiệu quả từ các chân sút là một trong những lý do quyết định đến kết quả trận đấu này.
Thấy gì sau trận hòa như thua của M.U trước Bournemouth
M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Bournemouth cầm hòa ngay tại Old Trafford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận M.U 1-1 Bournemouth.
Đây đã là trận đấu thứ 7 ở mùa giải này, M.U bị đối thủ cầm hòa ở Old Trafford. Nếu tính riêng số trận hòa trên sân nhà, không đội bóng nào hơn nửa đỏ thành Manchester. Trong 7 trận đấu bị cầm hòa ở sân nhà, Quỷ đỏ đã tung ra tổng cộng 136 cú dứt điểm nhưng chỉ có 49 lần trúng đích, đạt tỉ lệ 36%. Tệ hơn cả, trong 7 trận đấu này, thầy trò Mourinho chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Tính ra, trung bình phải mất 27 cú dứt điểm họ mới ghi được 1 bàn thắng.
Thong ke te hai ve hang cong MU hinh anh 2
HLV Mourinho cần phải giải quyết bài toán trên hàng công
Ở Premier League mùa này, M.U đã có 4 trận đấu có từ 20 cú dứt điểm trở lên. Khá bất ngờ là trong cả 4 trận đấu đó, Man đỏ đều không giành chiến thắng (gặp Stoke 2 trận, Burnley và Bournemouth). Điều đó cho thấy hàng công M.U dứt điểm tệ như thế nào. Nếu Mourinho không thể giải quyết triệt để vấn đề này khả năng Quỷ đỏ cán đích trong Top 4 và mang về thêm danh hiệu ở đấu trường Cúp đang rất khó khăn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X