Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với thống kê tệ không tưởng của Firmino tại Premier League mùa này

Thứ Hai 09/11/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino đang thể hiện phong độ thảm hại trong giai đoạn khởi đầu Premier League 2020/21.

Thống kê tệ hại của Firmino mùa này

Liverpool chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Man City với tỉ số hòa 1-1. Như thường lệ, Firmino vẫn thể hiện phong độ không tốt như trong những trận đấu vừa qua tại Premier League 2020/21.

Suốt quãng thời gian có mặt trên sân, số 9 của Liverpool thậm chí không tung ra được cú sút nào trúng khung thành đối phương, cũng không có nổi một đường chuyền mở ra cơ hội ăn bàn thuận lợi cho đội nhà. Sự vô hại của Firmino khiến anh bị Jurgen Klopp thay ra ở phút 59 nhường chỗ cho Shaqiri.

Firmino có phong độ tệ hại trong thời gian qua.

Theo thống kê, sau 8 vòng đấu, có tới 5 trận Firmino không tung ra nổi bất cứ cú sút nào trúng đích. Anh cũng trải qua 4 lần ra sân mà chẳng thể có một lần tung ra đường chuyền mở ra cơ hội ăn bàn cho đồng đội.

Tính tới thời điểm hiện tại, Firmino mới chỉ có 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ tệ hại trong thời gian qua khiến cầu thủ sinh năm 1991 đối mặt với không ít chỉ trích từ phía các CĐV Liverpool. Xuất hiện không ít ý kiến yêu cầu Jurgen Klopp thẳng tay trảm tiền đạo 29 tuổi để trao cơ hội cho tân binh Jota, người hòa nhập khá nhanh và ghi những bàn thắng quan trọng cho The Kop trong thời gian gần đây.

Trận hòa 1-1 trước Man City khiến Liverpool bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. The Kop đang xếp thứ ba với 17 điểm sau 8 trận, bằng điểm với Tottenham và kém đội dẫn đầu Leicester City 1 điểm.

Liverpool nhận tin cực buồn từ Alexander-Arnold
Hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Man City và Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về vấn đề mà học trò gặp phải.
Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres
Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool trước Man City, anh đã cân bằng thành tích với Fernando Torres và Robbie Fowler.
Roy Keane chọn ra đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này?
Roy Keane nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông cho rằng Liverpool là đội có khả năng lên ngôi cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X