Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Solskjaer chỉ thua đúng 2 người tại Premier League

Thứ Tư 18/03/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục thể hiện sự thất thường từ khi trở thành thuyền trưởng của Man United, nhưng thực tế chỉ ra HLV Solskjaer không tệ đến vậy.
 

Solsa giỏi thứ 3 giải Ngoại hạng
 

Tính từ thời điểm chiến lược gia người Na Uy ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United (21/12/2018 đến nay), sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải – Ole Gunnar Solskjaer đã phần nào đem lại bản sắc cho Quỷ đỏ. Và theo thống kê mới đây, trải qua 50 trận đấu tại Premier League, cựu danh thủ này giúp đội bóng cũ giành tổng cộng 24 chiến thắng, 13 trận hoà và 13 thất bại, giành 85 điểm.
 
Trong khoảng thời gian này, chỉ có duy nhất Liverpool của Klopp (134 điểm) và Man City của Pep Guardiola (111 điểm) là giành nhiều điểm hơn Quỷ đỏ của Ole. Nên nhớ, đây chỉ là thống kê tại riêng Premier League, chứ không nhắc tới Champions League nơi MU từng gây chấn động khi ngược dòng trước PSG.

Thống kê HLV Solskjaer chỉ thua đúng 2 người tại Premier League hình ảnh

Bảng xếp hạng Premier League tính từ thời điểm HLV Solskjaer dẫn dắt MU


Cùng với những điểm số giành được, HLV Solskjaer còn giúp Man United chơi sòng phẳng trong những trận đánh lớn. Cho dù thường xuyên mất điểm trước những đội bóng nhỏ, MU dưới thời ông chưa bao giờ e ngại các đại gia, mà mới nhất là chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City của Pep.
 
Tất nhiên, thành tích này cho thấy sự hiệu quả và có thể nói MU đang đi đúng hướng. Nhưng trên thực tế, Solskjaer cần tiếp tục duy trì thành tích, thậm chí phải hay hơn nữa vì đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa giành bất kỳ danh hiệu nào. Mùa bóng năm ngoái, MU tuột Top 4 một cách đáng tiếc, trong khi năm nay vẫn còn cơ hội tranh tài ở cả 3 đấu trường giải Ngoại hạng (đua Top 4), cúp FA và Europa League.
Tranh thủ nghỉ tập vì cách ly, tân binh MU so tài Dalot và cái kết bất ngờ
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, toàn đội Man United được cho nghỉ ở nhà để cách ly, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes không thích điều đó.
Sao MU lên tiếng về khả năng trở thành… tổng thống
Tân binh Odion Ighalo đã có câu trả lời cho thắc mắc hài hước của một fan hâm mộ trên mạng xã hội.
Chuyện lạ chỉ có ở MU: Tân binh Bruno Fernandes giúp đồng đội… hoà nhập
Tưởng chừng sẽ phải vật lộn để thích nghi với mô trường giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes lại đang làm chuyện ngược đời ở Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X