Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê sốc về William Saliba ở trận đấu với Brentford

Chủ Nhật 12/02/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã chơi không tốt trong trận đấu với Brentford trên sân Emirates, dẫn đến việc Arsenal chỉ có trận hòa 1-1.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có trận tiếp Brentford trên sân nhà Emirates. Leandro Trossard là người mở tỷ số cho đội chủ nhà trong hiệp 2, nhưng Ivan Toney đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách chỉ vài phút sau đó.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Arsenal đã dồn lên nhưng không thể ghi bàn. Hòa 1-1, đây là trận thứ 2 liên tiếp Arsenal không thắng, trước đó là trận thua 0-1 trên sân của Everton. Với việc chỉ có 1 điểm trước Brentford, Pháo thủ đứng trước khả năng bị Man City rút ngắn khoảng cách trên BXH.

6

William Saliba gây thất vọng trước Brentford

Trung vệ William Saliba đã chơi không tốt trong trận đấu với Brentford trên sân Emirates. Thống kê cho thấy, Saliba không thắng bất kỳ lần nào trong 10 pha không chiến. Theo WhoScored, đó là số lượng không chiến nhiều nhất mà một cầu thủ tranh chấp không giành được chiến thắng nào trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đó thực sự là điều khó hiểu bởi trung vệ người Pháp sở hữu chiều cao lên tới 1m93. Trên mạng xã hội anh hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng. 

Bên cạnh khả năng tranh chấp trên không yếu kém, các số liệu thống kê còn cho thấy Saliba sa sút về nhiều khía cạnh khác. Anh đã thua 13 trong 14 lần tranh chấp tay đôi khi làm nhiệm vụ đeo bám Ivan Toney trong phần lớn thời gian trận đấu. Cầu thủ người Pháp cũng không thực hiện được một pha tắc bóng nào và để mất bóng một lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X