Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu thảm, Kepa khiến fan Chelsea càng thêm ngao ngán

Thứ Năm 23/07/2020 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa trải qua thống kê siêu thảm khi đội sổ ở tỉ lệ cứu thua trong số các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.
Trải qua 34 trận đấu được ra sân, Kepa chỉ đạt tỉ lệ cứu thua 53.5%. Thủ thành người Tây Ban Nha để thủng lưới 47 bàn thua và mới chỉ có 8 trận giữ sạch lưới. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1994 đội sổ trong danh sách các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Phong độ không tốt của Kepa là một trong những lý do khiến Chelsea trải qua mùa giải phải nhận số bàn thua nhiều nhất trong 20 năm qua với 54 lần thủng lưới.

Thống kê siêu thảm, Kepa khiến fan Chelsea càng thêm ngao ngán hình ảnh
Kepa không ít lần khiến các đồng đội không hài lòng ở trận gặp Liverpool rạng sáng nay.

Dẫn đầu về tỉ lệ cứu thua trong số các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là Courtois, người cũ của Chelsea. Thủ môn người Bỉ cản phá thành công 79.2% những cú dứt điểm của các tiền đạo đối phương.

Điều đáng nói, Kepa được Chelsea đưa về Stamford Bridge với mức giá 72 triệu Bảng để thay thế cho Courtois ở mùa hè 2018. Mùa giải đầu tiên, mọi thứ tương đối khả quan với thủ môn người Tây Ban Nha. Anh góp công lớn giúp The Blues đăng quang tại Europa League.

Song, thủ thành 26 tuổi lại sa sút trong mùa giải 2019/20. Ở thất bại 3-5 trước Liverpool rạng sáng nay, Kepa tỏ ra bất lực trong cả 5 bàn thua.  Không ít pha bóng anh khiến cho các đồng đội không hài lòng. Trong đó, phải kể tới tình huống phạt góc của Liverpool trong những phút bù giờ. Thủ môn sinh năm 1994 bất ngờ “đứng hình” và không chủ động lao ra bắt bóng, giúp Van Dijk suýt chút nữa ghi bàn.

Trong thời gian qua, truyền thông tại Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đang cân nhắc việc bán Kepa để đem về một thủ môn chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X