Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu tệ về tân binh khủng của Tottenham

Thứ Hai 09/01/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Vincent Janssen của Tottenham đang là chân sút tệ nhất Premier League mùa này.

Vincent Janssen gia nhập Tottenham Hotspur trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 với giá 17 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan từng ghi 27 bàn sau 34 lần ra sân cho AZ Alkmaar ở mùa giải trước, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành London. Dù vậy, cho đến nay, anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Tuyển thủ Hà Lan đã không thể cạnh tranh được với Harry Kane. Thậm chí trong thời gian Kane chấn thương dài hạn, Janssen cũng không tận dụng được cơ hội.
Thong ke sieu te ve Vincent Janssen hinh anh
Janssen chơi tệ hại từ khi cập bến Tottenham
Janssen chỉ ghi được 3 bàn cho cho Tottenham. Nhưng cả 3 đều đều từ những loạt sút penalty, trong trận đấu với Gillingham và Liverpool ở League Cup, với Leicester CityNgoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1994 mới ghi được 1 bàn ở Premier League. HLV Pochettino đã trao cơ hội cho ngôi sao 22 tuổi nhưng anh lại không biết tận dụng. Với những gì đang thể hiện, Janssen được coi là bản hợp đồng thất bại của Tottenham.
Pochettino đề cao chiến thắng của Tottenham trước Aston Villa
Mauricio Pochettino hy vọng các cầu thủ dự bị của Tottenham sẽ có thêm tự tin khi được ra sân và tận hưởng niềm vui chiến thắng trước Aston Villa tại cúp FA.
Thống kê từ Opta mới đây chỉ ra Vincent Janssen là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn kém nhất Ngoại hạng Anh. Cụ thể, trong những trận đấu gần đây cầu thủ này tung ra đến 33 pha dứt điểm, nhưng không thể ghi một bàn nào. Trong trận đấu gần nhất với Aston Villa tại vòng 3 FA Cup, HLV Pochettino cho Vincent Janssen đá chính. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan không thể hiện được nhiều và bị thay bởi Dele Alli. Dù sao, Gà trống vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-0, nhờ các pha lập công của Ben Davies và Heung-Min Son.
hau ve Bellerin vs Janssen
Janssen là chân sút tồi nhất Premier League
Với những gì Janssen đang thể hiện, Spurs đang lên kế hoạch chia tay cầu thủ này ở Hè 2017. Tottenham sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi trở lại Hà Lan, họ chấp nhận lỗ 5 triệu bảng trong thương vụ này. Đội bóng thành London đang nhắm Chicharito là người thay thế. Pochettino đánh giá cao khả năng của chân sút người Mexico và muốn đội bóng chi ra 21 triệu bảng cho cựu sao M.U.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X