Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu tệ của MU sau trận thua Newcastle

Chủ Nhật 03/12/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Newcastle vs MU đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này khiến thầy trò Erik ten Hag bật khỏi Top 6.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ đã chơi quá tệ trong hiệp 1, họ để đối phương dồn ép và chỉ có may mắn mới giúp Andre Onana giữ sạch lưới. Không ai trong số Anthony Martial, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes chạm bóng trong vòng cấm đối phương trong hiệp một trận gặp Newcastle.

Và điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 55, Newcastle tổ chức đợt tấn công trung lộ hoàn hảo và Bruno Guimaraes xẻ bóng hợp lý cho Trippier thoát xuống chếch bên cánh phải rồi căng ngang vào trong. Anthony Gordon lao xuống kịp thời bên phía cột hai và dễ dàng đá nối tung lưới trống. 

MU thua 0-1 tren san cua Newcastle

MU thua 0-1 trên sân của Newcastle

Nhận bàn thua, MU đã nỗ lực tấn công nhưng họ không tạo ra cơ hội rõ ràng nào. Thậm chí trong cả trận đấu đội khách chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Thắng 1-0 giúp Newcastle vươn lên thứ 5 và đứng trên Tottenham do hơn hiệu số, trong khi MU tụt xuống thứ 7. 

Theo thống kê, MU chưa thắng trận sân khách nào ở Premier League trước một đội nằm trong Top 8 kể từ tháng 10 năm 2021 trước Tottenham dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ đó, Quỷ đỏ hòa 3 và thua 10 trong 13 trận.

Với Newcastle, họ thắng 3 trận liên tiếp trước MU lần đầu tiên sau 101 năm, giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trước Quỷ đỏ lần đầu tiên sau 126 năm. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X